Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Đại diện lãnh đạo Cơ sở II tiếp đón và trao đổi hợp tác với Hiệp hội Nghiên cứu của Thái Lan và Trường ĐH Nakhon Sawan Rajabhat (Thái Lan)

Hợp tác quốc tế

Ngày 01/12/2023, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đón tiếp và trao đổi công tác với Hiệp hội Nghiên cứu của Thái Lan và Trường ĐH Nakhon Sawan Rajabhat (Thái Lan).

Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Cơ sở II gồm: TS Yannakorn Toprayoon cùng 06 nghiên cứu viên đến từ Hiệp hội Nghiên cứu của Thái Lan; TS Chairat Pranee – Hiệu trưởng Trường ĐH Nakhon Sawan Rajabhat (Thái Lan); TS Satorn Subruangthong – Phó Hiệu trưởng; TS Benchaporn Rotawut – Phó Hiệu trưởng cùng 05 giảng viên.
Tham dự tiếp đón và làm việc với đoàn công tác, về phía Cơ sở II có PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở; PGS, TS Phạm Hùng Cường - Trưởng Ban Quản lý Khoa học - Hợp tác quốc tế (QLKH-HTQT); TS Lê Giang Nam - Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN); TS Nguyễn Thị Mai - Trưởng Ban Quản lý đào tạo (QLĐT), cùng chuyên viên Nhà trường.
Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS Trần Quốc Trung đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới Hiệp hội Nghiên cứu của Thái Lan và Trường ĐH Nakhon Sawan Rajabhat (Thái Lan) đến thăm và trao đổi công tác với Cơ sở II. PGS, TS Trần Quốc Trung hy vọng thông qua buổi họp, các bên sẽ có những chia sẻ về chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm và tiến đến nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho sinh viên của trường và qua đó, không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai trường. Các bên có những trao đổi xoay quanh những nội dung như nghiên cứu, trao đổi học thuật, trao đổi văn hóa, trao đổi sinh viên giữa Hiệp hội Nghiên cứu của Thái Lan, Trường ĐH Nakhon Sawan Rajabhat (Thái Lan) và Trường ĐH Ngoại thương.


Thông qua chương trình lần này, Hiệp hội Nghiên cứu của Thái Lan, Trường ĐH Nakhon Sawan Rajabhat và Cơ sở sẽ tiếp tục trao đổi sâu hơn với sớm xúc tiến các hoạt động hợp tác chính thức.