Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Trường ĐH Ngoại thương được vinh danh là tổ chức có nhiều thí sinh chiến thắng nhất tại Đấu trường “Vietnam Young Lions” 2024

Tin tức khác

Ngày 14/4/2024, vòng Chung kết cuộc thi “Vietnam Young Lions” năm 2024 đã diễn ra tại TP. HCM. Đây là sân chơi mang tính chuyên sâu về kinh doanh, chăm sóc khách hàng và truyền thông với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh những tài năng trẻ đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.

 Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Truyền thông nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia). Với chủ đề “Viva Creativity!”, mùa thi 2024 gồm 3 hạng mục: Marketers; Digital ; Film và Integrated, cùng 2 bảng đấu dành cho học sinh - sinh viên và các bạn trẻ đã đi làm. Tại vòng chung kết, 30 đội thi sẽ thuyết trình bài thi của mình và trả lời những câu hỏi từ ban giám khảo. Hội đồng giám khảo là những tên tuổi lớn của ngành Marketing & Communication tại Việt Nam. Đề bài là những thử thách thú vị mùa giải 2024 đến từ 3 thương hiệu: VIB (hạng mục Digital), Fanta (hạng mục Film & Integrated) và Budweiser (hạng mục Marketers).

Vòng chung kết mùa thi năm nay có sự tham gia tranh tài của 30 đội thi đến từ khắp cả nước. Sau những chặng thi hết sức gay cấn và đầy tính cạnh tranh, các chiến binh FTU đã xuất sắc giành những giải thưởng chung kết như sau:

? Giải Vàng bảng sinh viên hạng mục Film & Integrated đã thuộc về Nhóm XÔI VÀ GÀ, hai sinh viên Trường ĐH Ngoại thương của Trụ sở chính Hà Nội: Nguyễn Thị Hằng Nga và Lê Hoài Phương;

? Giải Vàng bảng sinh viên hạng mục Marketers thuộc về Nhóm DNA gồm hai sinh viên đến từ Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh: Nguyễn Đăng Khoa và Đàm Huỳnh Mỹ Anh;

?Giải Vàng bảng sinh viên hạng mục Digital thuộc về Nhóm DƯƠNG SƯ với thành viên Nguyễn Thanh Thùy đến từ Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

? Giải Bạc bảng sinh viên hạng mục Digital đã thuộc về Nhóm KEM gồm hai sinh viên Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM: Trần Hồ Khánh Linh và Nguyễn Hoàng Thi;

?Giải Đồng bảng sinh viên hạng mục Marketers thuộc về Nhóm BUDDY có thành viên Lê Thị Ngọc Anh đến từ Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, với thành tích Giải Vàng, Giải Bạc và Giải Đồng, Trường ĐH Ngoại thương đã được vinh danh là giải thưởng “The Most Winning University” - dành cho trường đại học có nhiều sinh viên đạt thành tích cao nhất, CLB Marketing - Creatio của Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh giành giải thưởng "The Most Winning Student Club".

Bên cạnh thí sinh của các đội thi lọt vào vòng chung kết, các sinh viên đến từ Trường ĐH Ngoại thương đã được vinh danh “Future Lions” - ghi nhận dành cho những đội thi xuất sắc có thứ hạng từ 31 đến 90 (được tính trên cả ba hạng mục) và ghi tên trên Bức tường danh vọng của cuộc thi Vietnam Young Lions.