Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ hưu trước thềm Xuân mới Giáp Thìn 2024

Tin tức khác

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Quý Mão, ngày 30/01/2024, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Buổi gặp cán bộ, viên chức nghỉ hưu trước thềm Xuân mới Giáp Thìn 2024.

 

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng Quản lý Dự án; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự; Trưởng/ Phó các đơn vị trong Trường.

Chương trình có sự hiện diện của các thầy cô trong Ban chấp hành Hội cựu giáo chức nhà trường cùng các thầy cô cán bộ, giảng viên nghỉ hưu của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng năm mới tới Hội cựu giáo chức cùng các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Nhà trường. Thông báo với đại diện Hội cựu giáo chức về một số kết quả nổi bật của Nhà trường trong năm học 2022 - 2023 vừa qua, Thầy khẳng định trong những thành tựu ấy có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ đi trước. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng rằng với sự đồng hành, ủng hộ của các thầy cô cựu giáo chức, trường ĐH Ngoại thương sẽ tiếp tục có một năm 2024 với nhiều thắng lợi mới, ngày càng vững bước đi lên trong tương lai. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn sắp đến, Thầy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới toàn thể các thầy cô cựu giáo chức Nhà trường, mong các thầy cô sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ để xây dựng và phát triển Nhà trường trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm với những lời chúc Tết đầy ý nghĩa của các thế hệ giảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường.