Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Cơ Sở II tổ chức họp mặt đầu xuân với Hội Cựu sinh viên (FAA) và Hội Doanh nhân Ngoại thương (FBA)

Tin tức khác

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, ngày 22/02/2024,Cơ Sở II phối hợp cùng Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương (FAA) và Hội doanh nhân Ngoại thương (FBA) tổ chức chương trình họp mặt: “Người Ngoại thương kể chuyện đầu năm”.

 

Tham dự chương trình, về phía Cơ sở II có sự hiện diện của PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc; lãnh đạo các đơn vị, cùng cán bộ, giảng viên Cơ sở.

Về phía Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại thương có sự tham dự của Anh Hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Bác Bùi Ngọc Loan – Trưởng Ban cố vấn FAA; Bác Nguyễn Đức Thanh – Nguyên Phó chủ tịch FAA Phụ trách Khu vực Phía Nam, Nguyên Chủ tịch Hội Doanh Nhân Ngoại thương; Anh Hồ Xuân Lâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam TP. Hồ Chí Minh.

Về phía Hội Doanh nhân Ngoại thương có sự tham dự của Anh Phan Minh Thông – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Sinh, Cố vấn của Hội Doanh Nhân; Anh Trần Hữu Đoàn – Quyền Chủ tịch Hội Doanh nhân Ngoại Thương, Phó Chủ tịch Hội cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương; Chị Nguyễn Thị Ngoan – Tổng thư ký Hội Doanh Nhân Ngoại thương, cùng sự có mặt của gần 50 cựu sinh viên Ngoại thương các khóa.

Mở đầu chương trình, PGS, TS Trần Quốc Trung đã gửi lời chúc mừng năm mới và bày tỏ sự cảm kích với những tình cảm của Hội cựu sinh viên, Hội doanh nhân Ngoại thương, cũng như mong muốn sự gắn kết không chỉ mang đến những lợi ích cho nhà trường mà còn hỗ trợ cho các cựu sinh viên thông qua kết nối, giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao đến làm việc tại các doanh nghiệp của cựu sinh viên cùng nhiều hoạt động hợp tác khác, tạo nên giá trị tương hỗ để cộng đồng Ngoại thương ngày càng lớn mạnh và uy tín.

Đại diện Hội cựu sinh viên, Hội doanh nhân Ngoại thương – Anh Trần Hữu Đoàn đã có những chia sẻ về định hướng hoạt động của Hội, đồng thời bày tỏ tình cảm của những thế hệ cựu người học đối với nhà trường, cũng như hy vọng cựu sinh viên sẽ tiếp tục được đóng góp công sức, mang lại những giá trị thiết thực cho nhà trường và sinh viên.

Cũng tại buổi họp mặt, Anh Phan Minh Thông – Cựu sinh viên K31, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Sinh, người được mệnh danh là Vua hồ tiêu Việt và Chị Quỳnh Lê – Giám đốc Công ty Đầu Tư Thông Minh đã mang đến những chia sẻ đầy bổ ích về bức tranh xuất khẩu, tình hình tài chính của Việt Nam trong năm 2024 và những nhận định dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu, Logistic và SMEs.

Chương trình họp mặt càng thêm phần hào hứng bởi những tiếng cười rộn rã, những kỷ niệm thân thương dưới mái nhà chung Ngoại thương của các cựu sinh viên. Chương trình họp mặt càng thêm phần hào hứng bởi những tiếng cười rộn rã, những kỷ niệm thân thương dưới mái nhà chung Ngoại thương qua những chia sẻ của các cựu sinh viên các thế hệ. Buổi họp mặt khép lại nhưng những dư âm ấm áp, thân thương vẫn còn đọng lại, để tinh thần Người Ngoại thương càng thêm gắn kết.