Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu Phạm Hữu Sinh - Nhân viên Phòng Quản trị thiết bị

Tin tức khác

 

Ngày 06/07/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Phạm Hữu Sinh - Nhân viên Phòng Quản trị thiết bị trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

 

Tham dự chương trình, có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Quản lý dự án; ThS Bùi Ngọc Dũng - Trưởng phòng Quản trị thiết bị; ThS Lê Hoàng Liên - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; ThS Nguyễn Trà Mi - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự, cùng các cán bộ, viên chức Nhà trường.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp không ngừng nghỉ suốt gần chục năm gắn bó với mái trường ĐH Ngoại thương đối với công tác chăm sóc và bảo vệ an ninh an toàn nhân thân và tài sản cho cán bộ, viên chức, học viên Nhà trường của đồng chí Phạm Hữu Sinh. PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhận định đồng chí Phạm Hữu Sinh là một cán bộ nhiệt tình, tận tụy, có trách nhiệm cao với công việc, và Nhà trường đặc biệt ghi nhận những cống hiến của đồng chí Phạm Hữu Sinh cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Phòng Quản trị thiết bị nói riêng, của trường ĐH Ngoại thương nói chung.


Trân trọng gửi tặng đồng chí Phạm Hữu Sinh bó hoa tươi thắm và biểu trưng "Vì sự phát triển của Trường ĐH Ngoại thương", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho lãnh đạo nhà trường kính chúc đồng chí Phạm Hữu Sinh luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, và tiếp tục có những đóng góp tích cực cho trường ĐH Ngoại thương những năm tới. 


Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các cán bộ, viên chức Phòng Quản trị thiết bị và các đơn vị của Nhà trường đã dành cho mình, đồng chí Phạm Hữu Sinh ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt gần chục năm gắn bó với công tác quản lý khu vực ký túc xá sinh viên và bảo đảm an ninh, an toàn tại trường ĐH Ngoại thương. Đồng chí Sinh cũng luôn tự hào vì đã được làm việc tại trường cùng với những người đồng nghiệp thân ái trong chặng đường gần 20 năm của mình. Đồng chí  Phạm Hữu Sinh bày tỏ kỳ vọng trường ĐH Ngoại thương dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu Nhà trường cùng đội ngũ cán bộ, viên chức trẻ trung, tài năng, nhiệt huyết tiếp tục nỗ lực đưa con tàu FTU đi xa hơn nữa trên biển lớn.