Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Hai đội thi của Trường ĐH Ngoại thương đạt giải Á Quân CFA Institute Research Challenge mùa 2022 - 2023

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 17/12/2022, hai đội thi của Trường ĐH Ngoại thương đến từ Trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở II tại TP. HCM - 2 trong 4 đội thi xuất sắc nhất được lựa chọn từ 19 đội thi đại diện cho các trường Đại học trên toàn quốc, đã tham gia vòng chung kết quốc gia Cuộc thi Phân tích đầu tư của Viện CFA (CFA Institute Research Challenge) mùa 2022 - 2023.

Đây là cuộc thi quy mô toàn cầu về lĩnh vực tài chính, đầu tư dành cho sinh viên được bảo trợ chuyên môn bởi Viện CFA (Hoa Kỳ) và đã có 11 mùa được tổ chức tại Việt Nam.

Tại vòng chung kết, các bạn sinh viên đã thuyết trình kết quả phân tích và đưa ra luận điểm đầu tư về công ty chủ đề năm nay – Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank trước Hội đồng Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính - Đầu tư. Kết quả, Đội thi của Trụ sở chính Hà Nội và đội thi của Cơ sở II tại TP. HCM đã cùng giành ngôi vị Á quân vòng chung kết quốc gia Cuộc thi Phân tích đầu tư của Viện CFA mùa 2022 - 2023.

Trước đó, ngày 10/09/2022, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi lễ phát động cuộc thi Cuộc thi Phân tích đầu tư của Viện CFA mùa 2022 - 2023 Khu vực miền Bắc tại Trụ sở chính Hà Nội. Bên cạnh đó, Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Cộng đồng CFA Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về kỹ năng phân tích và định giá doanh nghiệp cho các thí sinh khu vực miền Bắc tham gia cuộc thi năm nay.

Xin chúc mừng và vinh danh các bạn sinh viên tài năng của Nhà trường đã có màn thể hiện xuất sắc và đạt giải Á Quân tại cuộc thi uy tín hàng đầu về tài chính, đầu tư này.