Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Phó Chủ tịch NTT DATA chia sẻ cùng sinh viên Ngoại thương về quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Hợp tác quốc tế

Ngày 14/10/2023, nằm trong chuỗi bài giảng đào tạo về Phương thức kinh doanh Nhật Bản, Ông Tomiyasu Hiroshi - Phó Chủ tịch Tập đoàn NTT DATA cùng đoàn Công tác của NTT DATA đã có chuyến thăm và chia sẻ với các bạn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương về chủ đề "Những yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp".

 

Tham dự buổi tiếp xã giao giữa lãnh đạo hai đơn vị, về phía Tập đoàn NTT Data có Ông Tomiyasu Hiroshi - Phó Chủ tịch Tập đoàn; Ông Kawamoto Junya - Trưởng bộ phận, Bộ phận TC&S; Ông Terao Kazuma - Giám đốc, Phân khúc TC&S; Ông Yonemoto Makoto - Giám đốc TC&S Segment; Ông Yuba Junjiro - Giám đốc điều hành NTT Data Việt Nam. Buổi gặp mặt cũng có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ngân hàng Mizuho, Công ty Mitani Sangyo, FOURDIGIT Vietnam.

Tham dự tiếp đón đoàn công tác của NTT Data, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; TS Trần Thị Thu Thủy - Trưởng Khoa Tiếng Nhật; cùng Trưởng/ Phó một số đơn vị; các giảng viên, cán bộ và các bạn sinh viên Nhà trường.

Tại buổi tiếp xã giao, đại diện Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo NTT Data đã trao đổi, giới thiệu về định hướng hoạt động cũng như các cơ hội hợp tác trong tương lai. NTT Data là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ IT lớn thứ 6 trên Thế giới theo xếp hạng Brand Finance “IT SERVICES 25 2023 RANKING” và hiện đang hiện diện tại hơn 50 quốc gia trên Thế giới.

Tham dự bài giảng “Những yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp”, các bạn sinh viên được lắng nghe những trao đổi quan điểm của Ngài Phó Chủ tịch NTT Data về những thay đổi trong mục đích sử dụng CNTT của Doanh nghiệp, chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, mối quan hệ giữa chuyển đổi số và sử dụng dữ liệu, mối quan hệ giữa chuyển đổi số và thiết kế dịch vụ,…

Qua bài trình bày của mình, Ông Tomiyasu Hiroshi nhắn nhủ tới các bạn trẻ về việc cần chủ động sử dụng các công nghệ trên để thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp, sử dụng công nghệ thông tin tạo ra các cơ cấu và giá trị mới để xây dựng một xã hội thịnh vượng hơn.