Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Lãnh đạo trường ĐHNT tiếp và làm việc cùng Đoàn đại biểu ĐH Woosong (Hàn Quốc)

Hợp tác quốc tế

Trong hai ngày 13/12 và 14/12/2022, Đại diện lãnh đạo Nhà trường đã có các buổi tiếp xã giao và làm việc với Đoàn đại biểu của ĐH Woosong (Hàn Quốc).

Thông qua các buổi làm việc, đại diện hai trường có những trao đổi thẳng thắn về những rào cản và khả năng phát triển sâu rộng hơn các lĩnh vực hợp tác để có thể nhanh chóng đưa các dự án và chương trình đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất.

Tham dự buổi làm việc ngày 13/12/2022, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế (HTQT); PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh và ThS Nguyễn Văn Triệu - Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Đào tạo Trực tuyến và Phát triển nghề nghiệp. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về tiềm năng và định hướng phát triển của mỗi bên, đặc biệt về các khả năng hợp tác trong chương trình Nhân lực và Giao diện Kỹ thuật số (HADI) giữa hai trường.

Tại buổi làm việc ngày 14/12/2022, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng Phòng HTQT; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng HTQT và PGS, TS Nguyễn Thị Thùy Vinh - Trưởng Ban Xây dựng và Phát triển chương trình, Phòng Quản lý đào tạo đã thảo luận và trao đổi chi tiết về các hướng triển khai hoạt động hợp tác trong chương trình Khoa học Dữ liệu, dựa trên Biên bản ghi nhớ hợp tác về xây dựng chương trình Khoa học Dữ liệu, đã ký vào tháng 03 vừa qua.