Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Ngân hàng KEB Hana (Hàn Quốc) trao tặng 25 suất học bổng cho sinh viên cơ sở II

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 05/01/2024, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương phối hợp với Ngân hàng KEB Hana, Hàn Quốc tổ chức Lễ trao Học bổng KEB Hana năm 2023 cho 25 sinh viên có thành tích xuất sắc với mỗi suất học bổng trị giá 400 USD.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana có sự hiện diện của ông Cho SukMin – Giám đốc cấp cao và các đại biểu trong đoàn. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc, cùng Quý Thầy Cô Trưởng, Phó, viên chức các đơn vị và các em sinh viên được nhận học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Trần Quốc Trung đã gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng KEB Hana và khẳng định học bổng này chính là nguồn động viên, khích lệ to lớn cho những nỗ lực của các em sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, cũng như góp phần gắn kết thêm quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa Cơ sở II và Quý Ngân hàng.

Đồng phát biểu tại buổi lễ, ông Cho MinSuk đã gửi lời chúc mừng tới những sinh viên được nhận học bổng. Ông chia sẻ: “Dù chỉ là một phần nhỏ nhưng tôi hy vọng chương trình học bổng có thể tiếp thêm sức mạnh để các em sinh viên vượt qua khó khăn. Chúng tôi vẫn sẽ luôn đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho các em, mong rằng các em sẽ không bỏ cuộc, đi đến cùng và đạt được ước mơ của mình trong tương lai.”

Không khỏi xúc động và tự hào, sinh viên Dương Thùy Linh bày tỏ: “Nhờ vào sự yêu thương, dạy dỗ tận tình của thầy cô Cơ sở II, chúng em không chỉ được tạo điều kiện để học tập trong môi trường thuận lợi mà còn được bồi dưỡng về chuyên môn, từ đó giúp ích rất nhiều cho những định hướng phát triển sau này. Thay mặt các bạn ở đây, em xin chân thành cảm ơn Nhà trường, Quý Thầy Cô, và Ngân hàng KEB Hana đã trao tặng những suất học bổng ý nghĩa, đây sẽ là động lực để chúng em cố gắng hơn trên chặng đường sắp tới. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật chăm chỉ và nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin tưởng và thương yêu”.

Học bổng KEB Hana là học bổng thường niên do Ngân hàng KEB Hana và Quỹ Hana Nanum của Hàn Quốc tài trợ. Trong những năm qua, Quỹ học bổng KEB Hana đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như hỗ trợ phúc lợi cho người nghèo, trao học bổng, hỗ trợ về vật chất cho học sinh, sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt. Cho đến nay, Quỹ học bổng KEB Hana đã có hơn 10 năm đồng hành, dành sự quan tâm đến các thế hệ sinh viên Việt Nam.