Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Khơi gợi nguồn cảm hứng marketing trong chuyến tham quan thực tế văn phòng "Chợ tốt" cùng sinh viên cơ sở II

Hợp tác doanh nghiệp

Trong tháng 11/2023, Cơ sở II trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM đã phối hợp cùng Công ty TNHH Chợ Tốt tổ chức chương trình tham quan công ty nhằm tạo tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm.

 Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là một trong những hoạt động được tổ chức định kỳ giúp các bạn sinh viên cập nhật kiến thức thực tiễn và có cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc tương lai.

 

Chợ Tốt chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, với mục đích tạo ra cho người Việt một kênh rao vặt trung gian, kết nối người mua với người bán lại với nhau bằng những giao dịch cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ. Đến nay, Chợ Tốt đã trở thành website rao vặt được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.

 

Tham gia chương trình, sinh viên đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm 1 ngày làm việc tại văn phòng Chợ Tốt. Bên cạnh đó, sinh viên còn được lắng nghe những câu chuyện nghề Marketing đầy thú vị từ đại diện phía Công ty - chị Hoàng Minh Xuân - Senior Marketing Manager (tạm dịch: Quản lý Marketing cấp cao).

 

Ngoài lắng nghe những chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ các anh chị làm việc tại văn phòng, các bạn sinh viên còn được tham gia phần hỏi đáp và nhận về những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chuyến đi này đã để lại không ít những kiến thức và kỉ niệm trong mỗi bạn sinh viên.

 

Hành trình ghé thăm văn phòng Chợ Tốt đã diễn ra thành công với những khoảnh khắc đáng nhớ cùng tinh thần vô cùng nhiệt huyết của sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của Cơ sở II.