Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Kỷ niệm 15 năm Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại - Memorabilia

Tin tức khác

Ngày 15/12/2023, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT), Trường ĐH Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại (CTTT KTĐN) với chủ đề “Memorabilia”.

Chương trình có sự hiện diện của ông Chad Hoseth – Trợ lý phó Hiệu trưởng, phụ trách mảng Hợp tác quốc tế, Trường Đại học tổng hợp bang Colorado, Hoa Kỳ (CSU).

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có sự tham gia của PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT; TS Nguyễn Thị Việt Hoa - Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT; Trưởng, phó các đơn vị trong toàn trường cùng các giảng viên đã từng tham gia giảng dạy cho Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại, các cựu sinh viên và sinh viên Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại từ Khóa 1 (K47) đến Khóa 16 (K62).

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương đã tổng kết lại những thành tựu đã đạt được của Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại 15 năm qua. Cô cũng nhấn mạnh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa FTU và CSU, đồng thời gửi lời chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa FTU và CSU ngày càng phát triển, có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lãnh đạo Viện KT&KDQT đã vinh danh các sinh viên đạt giải tại Cuộc thi Thiết kế Logo cho Hội sinh viên chương trình tiên tiến. Chương trình cũng đánh dấu sự ra mắt Ban chấp Hành Hội cựu sinh viên CTTT KTĐN (Violas Alumni).


Tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương và GS Chad Hoseth cùng lãnh đạo các đơn vị tham gia vào lễ cắt bánh chúc mừng sinh nhật. Hành động này không chỉ là biểu tượng của sự chia sẻ niềm vui, mà còn là sự tri ân cho chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của CTTT KTĐN.


Hoạt động kỷ niệm 15 năm Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại khép với phần hội, là thời gian để sinh viên và cựu sinh viên CTTT KTĐN giao lưu, chia sẻ, kết nối với nhau.