Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ trao chứng chỉ thực hành quốc tế CTH dành cho sinh viên K60 và ra mắt Hội phụ huynh sinh viên ngành Quản trị khách sạn

Tin tức khác

Ngày 02/12/2023, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Ngoại Thương đã tổ chức thành công Lễ trao chứng chỉ quốc tế CTH dành cho sinh viên chương trình Chất lượng cao (CLC) ngành Quản trị khách sạn K60. Đây là một sự kiện trọng đại, đánh dấu sự thành công đầu tiên của các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn.

CTH là chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế danh giá được cấp bởi Liên đoàn Du lịch và Khách sạn Anh Quốc (Confederation of Tourism and Hospitality) và được công nhận rộng rãi từ các tổ chức và các nhà tuyển dụng ở 150 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu đào tạo nhân sự chuyên nghiệp trong các lĩnh vực du lịch, ẩm thực và khách sạn, chứng chỉ CTH trở thành tấm “hộ chiếu” giúp các học viên nâng cao kỹ năng chuyên môn, từ đó mở rộng con đường phát triển sự nghiệp, giúp các bạn sinh viên tự tin ứng tuyển vào các nhà hàng, khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế trong tương lai.
Chương trình đào tạo hợp tác giữa trường ĐH Ngoại Thương và Đơn vị đại diện của CTH tại Việt Nam dành cho K60 gồm 20 tín chỉ với 4 học phần: Quản trị dịch vụ, Quản trị nghiệp vụ lễ tân khách sạn, Quản trị nghiệp vụ buồng khách sạn, Quản trị nhà hàng và quầy bar. Quá trình học tập tại Học viện CHM không chỉ giúp sinh viên được tích lũy kỹ năng nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu mà còn mang đến cho các bạn những trải nghiệm khó quên với những môn thực hành đặc thù đầy thú vị, mới mẻ và thực tiễn.


Tham dự buổi lễ, về phía đơn vị đại diện trao chứng chỉ quốc tế CTH tại Việt Nam có sự hiện diện của bà Hoàng Tuyết Mai - Phó giám đốc học viện quốc tế CHM và ông Nguyễn Chí Tần - Trưởng khoa Quản trị khách sạn Học viện quốc tế CHM. Sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực từ các khách sạn và tập đoàn lớn trong nước như BIM Hospitality, Grand Mercure Hà Nội, Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Về phía Khoa Quản trị kinh doanh có của PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa; TS Nguyễn Thúy Anh - Phó trưởng khoa; TS Bùi Thu Hiền - Phó trưởng khoa cùng các thầy cô giảng viên Khoa. Đặc biệt, buổi lễ cũng có sự hiện diện của các bậc phụ huynh của sinh viên K60 cùng các bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn.


Buổi lễ không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trên quãng đường học tập của các bạn sinh viên K60 CLC QTKS mà còn củng cố sự gắn kết lâu dài giữa trường ĐH Ngoại Thương với các doanh nghiệp, đối tác, với gia đình phụ huynh cũng như các bạn sinh viên, hứa hẹn những thành công lớn hơn nữa trong tương lai của Chương trình Chất lượng cao Quản trị khách sạn. Nhân dịp này, Hội phụ huynh ngành Quản trị khách sạn của trường ĐH Ngoại Thương cũng chính thức ra mắt.