Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Chương trình “Tân sinh viên K62 – FTU2 luôn đồng hành cùng bạn!” tại cơ sở II

Tin tức khác

Ngày 19/11/2023, Cơ sở II đã tổ chức chương trình “Tân sinh viên K62 – FTU2 luôn đồng hành cùng bạn!”, nhằm tạo cơ hội để sinh viên K62 được bày tỏ những vướng mắc, khó khăn trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt; đề xuất ý kiến để nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo, cơ sở vật chất và các công tác khác tại Cơ sở II, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập, sinh hoạt và rèn luyện.

 

Chương trình có sự tham dự của PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II, lãnh đạo các đơn vị chức năng, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, Giáo viên chủ nhiệm và gần 700 tân sinh viên Cơ sở II.

Tại chương trình, lãnh đạo các đơn vị chức năng, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên đã giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của các bạn sinh viên từ kết quả lấy ý kiến rộng rãi trước khi chương trình diễn ra cũng như trực tiếp giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên về cơ sở vật chất, hoạt động đào tạo, lịch học, học phí, học bổng,… Tất cả các ý kiến, đề xuất của sinh viên đều được PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II, lãnh đạo các đơn vị chức năng, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên giải đáp cụ thể, rõ ràng, thỏa đáng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của sinh viên.

Kết thúc chương trình, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu tổng kết, hoan nghênh các ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng của các bạn sinh viên. Sinh viên không chỉ trình bày những băn khoăn, đề xuất ý kiến mà còn ghi nhận và bày tỏ tình cảm, cảm ơn quý thầy cô, viên chức Cơ sở II đã hỗ trợ, tạo điều kiện học tập, rèn luyện tốt cho sinh viên ngay từ những ngày đầu nhập học. Sự ghi nhận và những tình cảm tốt đẹp của các bạn sinh viên sẽ tiếp thêm động lực để các thầy cô, viên chức tại Cơ sở II tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy và hỗ trợ sinh viên. Bên cạnh đó, PGS, TS Trần Quốc Trung cũng định hướng các bạn sinh viên K62 nên tìm hiểu, đọc kỹ các văn bản quy định, hướng dẫn về học tập, rèn luyện của sinh viên để có thể hiểu rõ và thực hiện đúng. Ngay khi có vấn đề phát sinh về cơ sở vật chất hoặc các vướng mắc, khó khăn trong quá trình học tập và rèn luyện, các bạn sinh viên cần liên hệ, phản ánh ngay thông qua các kênh thông tin Cơ sở II đã thông báo để các đơn vị chức năng có thể giải quyết, hỗ trợ sinh viên kịp thời. Cơ sở II sẽ luôn tiếp tục lắng nghe các ý kiến, giải quyết các nguyện vọng chính đáng, hoan nghênh các đề xuất thiết thực của các bạn sinh viên và luôn đồng hành cùng mỗi sinh viên trong suốt hành trình học tập.