Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Tập thể lãnh đạo trường và lãnh đạo các cơ sở thăm và động viên cán bộ, giảng viên, sinh viên nhân dịp năm học mới 2023 - 2024

Sự kiện tiêu biểu

Nhân dịp chào mừng năm học mới 2023 – 2024, sáng ngày 08/08/2023, tập thể lãnh đạo (TTLĐ) Trường ĐH Ngoại thương cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã thăm hỏi và động viên tinh thần sinh viên tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự tại Trụ sở chính Hà Nội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, lãnh đạo một số đơn vị cùng cán bộ, giảng viên trong trường.

Tại Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II cùng các thầy cô trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị thăm hỏi động viên các lớp nhân dịp đầu năm học mới 2023 - 2024.

TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng các thầy cô trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị thăm hỏi động viên các lớp nhân dịp đầu năm học mới 2023 - 2024.

Cũng nhân dịp này, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường đã gặp mặt và thăm hỏi các giảng viên, sinh viên tại Cơ sở II và Cơ sở Quảng Ninh thông qua kết nối trực tuyến.

Tại các lớp học, TTLĐ trường và lãnh đạo các Cơ sở đã ân cần gửi lời hỏi thăm tới các giảng viên, các bạn sinh viên và gia đình nhân dịp đầu năm học mới. Các thầy, cô đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò Nhà trường trong năm học 2022 - 2023 cùng những thành tích đã đạt được. Thông tin về những định hướng phát triển, hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới, TTLĐ trường bày tỏ hy vọng các giảng viên cùng sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, tinh thần Ngoại thương, gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới trong năm học 2023 - 2024.