Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr
26 Bài viết mới

Nữ sinh Ngoại thương xuất sắc giành 3 giải Hoa khôi, luôn mang trong mình khát khao giúp đỡ trẻ em khó khăn

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Đinh Diệu Anh - Sinh viên K60 chương trình Chất lượng cao Tiếng Anh Thương mại, Trường Đại học Ngoại thương đã xuất sắc được vinh danh 3 ngôi vị hoa khôi trong đêm Chung kết Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2023 (Beauty and Charm 2023) diễn ra vào ngày 14/1/2024, gồm: Hoa khôi Tài năng, Hoa khôi Nhân ái và Á khôi 2. Trong đó, Diệu Anh chia sẻ điều ý nghĩa nhất trong cuộc thi đối với cô chính là danh hiệu Hoa khôi Nhân ái với dự án “Vì tương lai của em”.

 “Đây sẽ là cơ hội để mình thực hiện hóa được ước mơ lâu nay, đó là mong muốn được bù đắp, chia sẻ những thiếu thốn về tinh thần và vật chất đến với các trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa. Từ đó mở ra cơ hội giúp các em định hướng được nghề nghiệp tương lai, rèn luyện kỹ năng sống để các em có hành trang vững chắc trước khi bước vào đời và trở thành người có ích cho xã hội, cộng đồng.” - Diệu Anh bày tỏ.

Mang theo sự khát khao được thử những điều mới để dám bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá giới hạn của bản thân, Diệu Anh đã nỗ lực đăng ký tham gia nhiều tổ chức, hoạt động như trở thành thành viên Ban Đối ngoại của tổ chức AIESEC tại Việt Nam (Tổ chức thanh niên lớn nhất giới), tham gia cuộc thi Jumpstart 2023 - Cuộc thi tranh biện Tiếng Anh về Chủ đề Human Resource (Nguồn nhân lực) do Trường Đại học Ngoại thương tổ chức và đạt giải Á quân…

Một số thành tích nổi bật của Diệu Anh:
Học song bằng 2 chuyên ngành: Tiếng Anh Thương mại và Kinh tế đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương.
7.5 IELTS
Thành viên Ban Đối ngoại của AIESEC tại Việt Nam (Tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới)
Á quân trong cuộc thi Jumpstart - cuộc thi hùng biện bằng Tiếng Anh với chủ đề Human Resource (Nguồn nhân lực trong thời đại 4.0) do Khoa Tiếng Anh Thương mại tổ chức.
Đăng quang Hoa khôi Tài năng, Hoa khôi Nhân ái và Á khôi 2 của Cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2023 (Beauty and Charm 2023).
Link bài viết chi tiết trên báo Sinh viên Việt Nam: https://svvn.tienphong.vn/nu-sinh-ngoai-thuong-xuat-sac-gianh-3-giai-hoa-khoi-luon-mang-trong-minh-khat-khao-giup-do-tre-em-kho-khan-post1611238.tpo?