Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
33 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “WE ARE HOTELIERS” năm 2023 gọi tên đội thi E-Musketeers

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 22/04/2023, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương, Hội sinh viên ngành Quản trị khách sạn (FHA) và Hội sinh viên tài năng khoa QTKD (FBA Elite) đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “WE ARE HOTELIERS” năm 2023.

 

Tham dự chương trình, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD); TS Nguyễn Thúy Anh - Phó Trưởng Khoa QTKD; TS Bùi Thu Hiền - Phó Trưởng Khoa QTKD; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường, cùng các cán bộ, giáo viên, đại diện Hội sinh viên ngành Quản trị khách sạn, đại diện Hội sinh viên tài năng khoa QTKD cùng đông đảo sinh viên Nhà trường.


Chương trình còn có sự hiện diện của các Nhà tài trợ, Nhà Bảo trợ truyền thông, Nhà Bảo trợ chuyên môn và các đơn vị đối tác của chương trình.

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, PGS, TS Phạm Thu Hương nhấn mạnh, Với triết lý giáo dục hướng tới khai phóng, nuôi dưỡng tính trung thực, tinh thần trách nhiệm và năng lực sáng tạo, Trường ĐH Ngoại thương đã phát triển nhiều chương trình đào tạo theo định hướng nghề nghiệp quốc tế, trong đó có chương trình chất lượng cao Quản trị khách sạn (QTKS). Nhằm tạo ra một sân chơi để các bạn sinh viên có thể giao lưu, học hỏi, tiếp xúc với môi trường thực tế của ngành quản trị khách sạn, trường Đại học Ngoại thương, cụ thể là Khoa QTKD, Hội sinh viên ngành QTKS, Hội sinh viên tài năng QTKD đã tổ chức cuộc thi “WE ARE HOTELIERS 2023”. Đây là cuộc thi không chỉ dành cho sinh viên của trường ĐH Ngoại thương mà dành cho các bạn sinh viên trên cả nước có đam mê với ngành này. Thông qua cuộc thi, Nhà trường mong muốn các bạn sinh viên có thể có cái nhìn toàn diện hơn, để đưa ra các giải pháp liên quan đến quản trị khách sạn. Các bạn sinh viên sẽ tận dụng cơ hội để trau dồi thêm những kiến thức, nâng cao kỹ năng, đặc biệt kỹ năng nghề nghiệp, cũng như thái độ trong phát triển nghề nghiệp từ những trao đổi, chia sẻ của các doanh nghiệp, tổ chức, chuyên gia trong lĩnh vực quản trị khách sạn. Nhân dịp này, PGS, TS Phạm Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các tổ chức, doanh nghiệp đã tài trợ, bảo trợ chuyên môn, góp phần vào sự thành công chung của cuộc thi, cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp trong hoạt động giáo dục đào tạo của Nhà trường. Cô chúc mừng các thí sinh đã tham dự cuộc thi và bày tỏ hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, tinh thần trong con đường tương lai.


Ông David Pearson - Giám đốc khu vực Sale và Marketing Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake - đại diện tài trợ và nhà bảo trợ chuyên môn phát biểu tại chương trình.


PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa QTKD đã trao những phần quà tri ân đến đại diện các đơn vị Bảo trợ chuyên môn của cuộc thi.


PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS Nguyễn Thuý Anh - Phó Trưởng Khoa QTKD đã trao tặng quà tri ân tới đại diện các Nhà tài trợ cùng Đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.

Cuộc thi “WE ARE HOTELIERS” năm 2023 đã đi qua chặng đường gần 3 tháng với 43 đội thi đến từ 16 trường Đại học, cao đẳng trên cả nước. Trải qua 3 vòng thi giải tình huống thực tế của các Khách sạn đẳng cấp quốc tế cùng nhiều hoạt động tập huấn kiến thức được bảo trợ bởi các nhà bảo trợ chuyên môn và các khách sạn 5 sao, như: InterContinental Hanoi Westlake, Dolce by Wyndham, Khách sạn Marriott, 5 đội thi xuất sắc nhất mùa thi đầu tiên đã chính thức bước vào Chung kết toàn quốc.


Tại đêm chung kết, 5 đội thi gồm: E-Musketeers; PATE; Cul-tourists; Ducky Momo; HHT - High Hand Team đã lần lượt trải qua 3 vòng thi (Giới thiệu, Trình bày đề án và Nhập vai). Sau hai vòng thi đấu, Ban Giám khảo sẽ tiến hành chọn ra Top 3 chung cuộc để bước vào vòng cuối cùng của đêm chung kết - Tranh luận.


Với nhiệt huyết, bản lĩnh, quyết tâm cũng như suy luận nhạy bén, đội thi E-Musketeers đã chinh phục Ban giám khảo và giành ngôi vị Quán quân “WE ARE HOTELIERS” 2022 cũng như giải Đội thi được yêu thích nhất.


Ngôi vị Á Quân và Quý quân đã lần lượt thuộc về đội PATE và HHT - High Hand Team. Giải Khuyến khích đã thuộc về đội Ducky Momo và Cul-tourists.

————-

Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi “WE ARE HOTELIERS” tại:

? Fanpage: https://www.facebook.com/wahftu

? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

? Address: B204, Nhà B, Trường Đại học Ngoại thương