Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tập đoàn Nam Long trao 10 suất học bổng cho sinh viên Cơ sở II

Hợp tác doanh nghiệp

Sáng ngày 03/04/2023, Tập đoàn Nam Long đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng “Swing For Dreams” lần thứ 14 dành cho các sinh viên tài năng, vượt khó để học tập tốt đến từ nhiều trường đại học khác nhau, trong đó có Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Tham dự buổi lễ có ông Trần Xuân Ngọc - Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long cùng các thành viên của Tập đoàn, đại diện các trường đại học có sinh viên được nhận học bổng. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng Quý Thầy, Cô là Trưởng/phó các đơn vị.

Tại buổi lễ, 64 suất học bổng "Swing For Dreams" đã được trao cho sinh viên của các trường ĐH Công nghệ thông tin, trường ĐH Kinh Tế, trường ĐH Kiến trúc, cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh, trường ĐH Nông Lâm và Trường ĐH Bách Khoa. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Trong đó, 10 suất học bổng đã được trao cho sinh viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ vậy, trong khuôn khổ buổi lễ, các sinh viên nhận học bổng còn vinh dự được tham gia Tọa đàm với chủ đề “Định hình giá trị bản thân, cho chính mình, cho tổ chức và cho xã hội”, giao lưu với đại diện của tập đoàn trong không khí ấm áp, thân mật. Thông qua đó, các em có cơ hội được lắng nghe nhiều chia sẻ rất bổ ích từ các lãnh đạo của Tập đoàn Nam Long, đặc biệt là những chia sẻ về việc định hình giá trị của sinh viên. Điều đó góp phần tạo động lực để các bạn sinh viên nghèo hiếu học thêm tự tin để làm chủ ước mơ, có ý chí, nghị lực để vươn lên, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Học bổng “Swing for Dreams” là chương trình học bổng thường niên do Tập đoàn Nam Long khởi xướng, được sự đóng góp của các doanh nghiệp và doanh nhân thông qua giải Golf “Nam Long Friendship Golf Tournament” nhằm nâng đỡ ước mơ đến giảng đường dành cho sinh viên tài năng, vượt khó, có hoài bão cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Được tổ chức thường niên từ năm 2009, chương trình hướng đến phát triển một thế hệ tri thức trẻ và nhiệt huyết, đóng góp cho tương lai bền vững của cộng đồng địa phương và đất nước.