Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu tháng 3 năm 2024

Tin tức khác

Ngày 29/02/2024, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay TS Nguyễn Ngọc Lan - Nguyên Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Giảng viên chính Khoa Khoa học chính trị và Nhân văn, và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Nhân viên lái xe Phòng Hành chính - Tổng hợp nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

 Tham dự buổi chia tay có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Thân Thị Hạnh - Trưởng Khoa Khoa học Chính trị và Nhân văn; ThS Lê Hoàng Liên - Trưởng Phòng Hành chính - Tổng hợp; ThS Nguyễn Trà Mi - Phó Trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự; ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Công Đoàn trường, Phó Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế; cùng cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi chia tay, thay mặt tập thể lãnh đạo trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã cùng ôn lại tiểu sử cũng như quá trình công tác của TS Nguyễn Ngọc Lan - Nguyên Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Giảng viên chính Khoa Khoa học chính trị và Nhân văn, và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Nhân viên lái xe Phòng Hành chính - Tổng hợp tại trường ĐH Ngoại thương. Thầy bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc tới hai thầy cô vì những đóng góp không ngừng nghỉ trong hơn 30 năm qua cho Nhà trường, và đặc biệt ghi nhận những cống hiến của cô cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của các đơn vị mà hai thầy cô đã từng công tác.

Trân trọng gửi tặng viên chức nghỉ hưu kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của trường ĐH Ngoại thương", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho tập thể lãnh đạo trường kính chúc TS Nguyễn Ngọc Lan và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn bước sang một giai đoạn mới luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường và đơn vị nơi cô đã công tác trong những năm tới.

Trong niềm lưu luyến, xúc động, TS Nguyễn Ngọc Lan và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã lần lượt gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo Trường, lãnh đạo các đơn vị đã hỗ trợ các thầy cô trong suốt thời gian công tác. Hai thầy cô viên chức nghỉ hưu đợt này cũng gửi lời chúc tới tập thể lãnh đạo và viên chức, người lao động Nhà trường luôn mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh.