Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tới thăm, chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường đã nghỉ công tác nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 sắp sang

Tin tức khác

Ngày 05/02/2024, Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương đã tới thăm, chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường đã nghỉ công tác.

 

Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến, theo thông lệ hàng năm, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo một số đơn vị đã tới thăm hỏi và chúc tết các đồng chí Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ: Nhà giáo Nguyễn Doãn Đính; GS, TS, NGND Nguyễn Thị Mơ; GS, TS NGƯT Hoàng Văn Châu.

Thăm hỏi các thầy cô nguyên lãnh đạo Nhà trường và thân nhân gia đình, lãnh đạo Nhà trường đã thông báo một số thành tựu nổi bật Nhà trường đã đạt được trong năm 2023 và tri ân các Thầy Cô nguyên lãnh đạo Nhà trường - những người đã đặt những nền tảng vững chắc để xây dựng và phát triển trường ĐH Ngoại thương ngày hôm nay. Lãnh đạo Nhà trường cũng gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới các thầy cô và toàn thể gia đình nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024 và mong muốn các thầy cô tiếp tục đóng góp tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường nói riêng của ngành giáo dục và đào tạo nói chung trong nhiều năm tới nữa.

Đặc biệt, chuyến thăm và chúc tết càng thêm ý nghĩa trong dịp Nhà giáo Nguyễn Doãn Đính chuẩn bị đón tuổi 100. Thầy Nguyễn Doãn Đính bày tỏ vui mừng và lời cảm ơn tới sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường. Thầy chúc cho Nhà trường sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, phát huy các giá trị truyền thống và giữ vững thương hiệu Ngoại thương.

Trong không khí vui tươi chào đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 26/01/2024, lãnh đạo Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và chúc Tết Thầy Cô cựu giáo chức của Nhà trường.

Đoàn đi thăm và chúc Tết cựu giáo chức do ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II làm Trưởng đoàn cùng đại diện Ban Công tác Đảng – Đoàn thể, Ban Tổ chức – Hành chính. Đoàn Cơ sở II đã đến thăm và chúc Tết gia đình Thầy Vũ Phạm Đính – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, Nguyên Chủ tịch Hội cựu giáo chức tại nhà riêng.