Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Trường ĐH Ngoại thương tổ chức gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tin tức khác


Ngày 16/06/2024, nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2023), Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu báo chí, nhằm tri ân và tôn vinh các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian qua.

 


Tham dự buổi gặp mặt có đại diện một số Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, truyền thông. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN); TS Bùi Duy Linh - Phó Trưởng phòng TT&QHĐN cùng lãnh đạo một số đơn vị trong trường.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chào mừng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các Nhà báo, Phóng viên, Biên tập viên và những người đang công tác trong ngành báo chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Trong suốt chặng đường 63 năm xây dựng và phát triển của trường ĐH Ngoại thương luôn có sự đồng hành của báo chí, truyền hình. Nhà trường luôn coi trọng vai trò đặc biệt của mối quan hệ giữa các cơ quan báo chí và Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác của các nhà báo, phóng viên với Nhà trường trong nhiều sự kiện, hoạt động quan trọng, góp phần truyền thông và quảng bá rộng rãi những kết quả, thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trên nhiều mặt công tác.


Đặc biệt, giai đoạn này khi Trường ĐH Ngoại thương đang tích cực triển khai các chương trình, hoạt động thực hiện Chiến lược phát triển của Trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2040 với tầm nhìn “Trở thành đại học đổi mới sáng tạo, nằm trong nhóm các đại học hàng đầu Châu Á”. Sự đồng hành, lan tỏa thông tin cũng như đóng góp ý kiến từ các nhà báo, phóng viên chắc chắn sẽ góp phần khẳng định và nâng cao vị thế của Nhà trường.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện các cơ quan báo chí đã có buổi thảo luận, chia sẻ về các định hướng phát triển của Nhà trường cũng như các hoạt động giúp góp phần củng cố và nâng cao cầu nối mối quan hệ giữa các nhà báo, phóng viên với Nhà trường.