Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Đêm hội khoa Kinh tế Quốc tế "IE Shine 2023 - Dawn Of Dreams"

Tin tức khác

Tối ngày 03/06/2023, Khoa Kinh tế Quốc tế (KTQT), Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Đêm hội IE Shine 2023 với chủ đề "Dawn Of Dreams".



Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa KTQT; PGS, TS Nguyễn Thị Tường Anh - Phó Trưởng Khoa KTQT; TS Lương Thị Ngọc Oanh - Phó Trưởng Khoa KTQT; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong trường, các giảng viên, cán bộ, sinh viên và cựu sinh viên Nhà trường.



Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn chia sẻ “IE Shine” là một lễ hội do Khoa KTQT bảo trợ tổ chức. Trên chặng đường hành trình 10 năm, “IE Shine” đã dần trở thành thương hiệu, sự kiện đáng mong chờ của thầy và trò Khoa KTQT. Chuẩn bị cho sự kiện này, các sinh viên và giảng viên của Khoa đã nỗ lực hăng say tập luyện, giàn dựng các tiết mục văn nghệ thể hiện đậm nét phong cách Ngoại thương. Nhân dịp này, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới các khách mời, các đối tác của Khoa, cựu sinh viên đã đồng hành, hỗ trợ cùng sự phát triển của Khoa KTQT nói riêng và Nhà trường nói chung.



Tại chương trình PGS, TS Hoàng Xuân Bình gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, cùng các tổ chức Đoàn thể và các đơn vị trong toàn trường cũng như các đối tác, các cơ quan, tổ chức đã luôn ủng hộ, đồng hành và quan tâm các hoạt động của Khoa KTQT trong suốt thời gian qua.



Cũng trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo Khoa KTQT đã trao tặng giấy khen tới các sinh viên đạt các thành tích sinh viên tiêu biểu và thành tích Nghiên cứu khoa học của Khoa.



Đêm hội đã mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên và giảng viên Khoa KTQT dày công chuẩn bị, đem lại không khí náo nhiệt mà không kém phần sâu lắng cho người tham dự, cùng với đó nhiều tài năng ẩn giấu đã được khám phá. IE Shine 2023 đã trở thành nơi để thầy và trò Khoa KTQT cùng gặp gỡ, giao lưu và gắn kết sau giờ học tập, nghiên cứu trên giảng đường.