Sidebar

Magazine menu

07
Tue, May

Tọa đàm “Điểm nghẽn OKR & KPI: Tháo gỡ và vượt qua thách thức”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 31/05/2023, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) & Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp (FBSP), Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm “Điểm nghẽn OKR & KPI: Tháo gỡ và vượt qua thách thức” thu hút đại diện của gần 100 doanh nghiệp tham dự.

 

Từ những câu chuyện, những lời chia sẻ quý giá đến từ chuyên gia PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Tọa đàm đã mang đến cho mọi người những hình dung và kiến thức nền tảng về các phương pháp quản trị mục tiêu và cách sử dụng, giải thích vì sao quản trị mục tiêu chưa hiệu quả và cách giải quyết.

Bên cạnh đó, Tọa đàm cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc của người tham dự về quá trình xác định mục tiêu, triển khai thực hiện các phương pháp quản trị mục tiêu trong tổ chức một cách hiệu quả. Xuyên suốt chương trình, đại diện các doanh nghiệp còn có cơ hội được lắng nghe chuyên gia giải đáp trực tiếp các thắc mắc về những khó khăn, vướng mắc còn tồn đọng trong chính doanh nghiệp của mình khi bắt tay vào thực hiện triển khai KPI, OKR thông qua phần hỏi - đáp.


Hy vọng những thông tin bổ ích có được từ Tọa đàm #01 sẽ trở thành nguồn tài liệu tham khảo quý giá cho các doanh nghiệp đang trăn trở, tháo gỡ điểm nghẽn KPI & OKR.