Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Tọa đàm về Phương pháp luận nghiên cứu và hội thảo thông tin chuyển tiếp ĐH Huddersfield (Anh Quốc)

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 02/12/2022, Khoa Quản trị Kinh Doanh, trường ĐH Ngoại thương đã kết hợp với ĐH Huddersfield (Anh Quốc) tổ chức buổi tọa đàm về Phương pháp luận nghiên cứu và hội thảo thông tin chuyển tiếp dành cho sinh viên chương trình tiên tiến (CTTT) và chương trình chất lượng cao (CLC) của Khoa.

 

Tham dự chương trình, về phía ĐH Huddersfield có TS Wayne Bailey – Phó Trưởng Khoa, Trường giáo dục và phát triển nghề nghiệp Huddersfield; TS John Anchor - Giáo sư về Chiến lược Quốc tế, Phó Trưởng Khoa, Trường Kinh doanh Huddersfield; và cô Siobhan Marshall - Giám đốc vùng, Đại học Huddersfield. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, cùng các giảng viên, sinh viên CTTT & CLC Khoa Quản trị kinh doanh.

 

Mở đầu chương trình, PGS, TS Lê Thái Phong đã gửi lời chào mừng và cảm ơn tới đoàn đại biểu từ ĐH Huddersfield đã dành thời gian cho chuyến thăm và làm việc chính thức tại trường ĐH Ngoại Thương. Thầy cũng gửi những lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo trường và chúc cho buổi tọa đàm thành công tốt đẹp.

 Tại buổi tọa đàm, TS Wayne Bailey và TS John Anchor đã chia sẻ rất tâm huyết về tổng quan phương pháp luận nghiên cứu khoa học và những thách thức mà các bạn sinh viên gặp phải khi làm nghiên cứu. Bên cạnh đó, đại diện ĐH Huddersfield cũng đã giới thiệu đến sinh viên Khoa QTKD thông tin chương trình học “Top-up 3+1” và những chính sách học bổng hấp dẫn từ trường.

 

Chương trình khép lại với phần giao lưu, hỏi đáp giữa sinh viên và các diễn giả xoay quanh những vấn đề được trình bày tại chương trình.