Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ chia tay giảng đường của sinh viên K56 Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 24/9/2021, Viện VJCC đã tổ chức Lễ chia tay giảng đường cho 59 sinh viên K56 Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (JIB).

Đây cũng là khóa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp kể từ khi Viện VJCC đảm nhận công tác chuyên môn tổ chức quản lý và đào tạo kể từ năm học 2017 - 2018.

Buổi lễ có sự hiện diện và tham gia trực tuyến của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Tổ chức xúc tiến mậu dịch Việt Nam JETRO, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA, JCCI, các trường đại học đối tác Nhật Bản: ĐH Kanto Gakuin, ĐH Rikkyo, ĐH Toyo,..; đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và cộng đồng Keieijuku Việt Nam; Ban Giám hiệu Trường ĐH Ngoại thương, Lãnh đạo Viện VJCC cùng lãnh đạo các đơn vị trong trường, các chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng trong và ngoài nước, các giảng viên, cán bộ Viện VJCC, các bậc phụ huynh và đặc biệt là 59 tân cử nhân K56 Chương trình JIB.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các tân Cử nhân K56JIB đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện dưới mái trường ĐH Ngoại thương. Vượt qua những khó khăn trong đại dịch Covid 19, các em đã hoàn thành khóa luận tốt nghiệp với thành tích xuất sắc, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của Nhà trường. Bên cạnh đó, Thầy cũng khẳng định sự đồng hành, hỗ trợ của các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước, các doanh nghiệp Keieijuku, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên Nhà trường và Viện VJCC, các bậc phụ huynh, những người đã tạo nên động lực cho các em bằng tình yêu thương, tâm huyết và hỗ trợ trong suốt bốn năm học tập.

Tiếp đó, PGS, TS Nguyễn Thị Hiền - Viện trưởng Viện VJCC đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các đối tác, các trường đại học đã đồng hành cùng Viện VJCC triển khai chương trình trong suốt thời gian qua. Cũng nhân dịp này, Viện VJCC cũng đã vinh danh các sinh viên K56 của Viện VJCC đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Trong giây phút xúc động, bạn Lê Quốc Trung đã đại diện cho 59 tân Cử nhân tốt nghiệp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban lãnh đạo Viện VJCC, các các bộ, giảng viên, nhân viên Viện VJCC và các bậc phụ huynh đã không quản khó khăn, vất vả, hỗ trợ hết mình để các em có được thành quả như hôm nay. Những kiến thức và kỹ năng mà các thầy cô đã truyền đạt sẽ là hành trang quý giá giúp các em tự tin và bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu mọi thử thách, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của nhà trường, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, những công dân có ích cho xã hội để luôn tự hào là những “Người Ngoại thương”.