Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lãnh đạo nhà trường thăm hỏi, động viên các "chiến sỹ Xuân Hòa" đang học tập Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 01/04/2021, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng QLĐT, TS. Bùi Liên Hà - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng CTCT&SV cùng đoàn công tác của Trường ĐHNT đã có chuyến thăm, làm việc với lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh Hà Nội 2 đồng thời thăm hỏi, động viên tinh thần các bạn sinh viên K58, K59 đang học tập, rèn luyện tại đây.

Trong bầu không khí ấm cúng, chan hòa và đong đầy cảm xúc với nhiều tiếng cười trên những gương mặt dạn dày sương gió, những tràng pháo tay giòn giã, những lời hô vang đồng thanh mạnh mẽ cùng với những giai điệu âm nhạc của những ca khúc quen thuộc của người lính, PGS, TS Phạm Thu Hương và đoàn công tác cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên và có những chia sẻ gần gũi, thân tình với các "chiến sĩ Xuân Hòa" đang có thời gian học tập, rèn luyện tại đây. Cô cho rằng đợt học tuy không quá dài nhưng chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng giá "có một không hai" trong cuộc đời sinh viên của mỗi bạn. Cô tin tưởng rằng các em sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp để lưu giữ thanh xuân tại nơi này và sau khi trở về các em sẽ ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn sau một thời gian được tôi rèn trong môi trường quân ngũ.


Chia sẻ cảm xúc sau một thời gian học tập và sinh hoạt tại đây, nhiều bạn sinh viên đã không khỏi bồi hồi xúc động. Tại đây, các em đã được học hỏi nhiều thứ, không chỉ là những kiến thức trên sách vở khô khan mà các em còn được học cách để cùng nhau chung sống, cùng giúp đỡ lẫn nhau, cùng đồng cam cộng khổ, cùng chia sẻ nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ có lẽ là không bao giờ có được lần thứ 2. Tất cả đó là tình cảm chân thành, là sự đoàn kết, thấu hiểu, là tình bạn, tình đồng đội keo sơn gắn bó.


Trước đó, tai buổi làm việc với lãnh đạo Trung tâm, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám đốc cùng các cán bộ, viên chức của Trung tâm vì đã luôn hợp tác, tạo điều kiện học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em sinh viên của Nhà trường trong suốt nhiều năm qua. Hai bên cũng đã cùng nhau trao đổi, thảo luận cùng thống nhất 1 số vấn đề để tiếp tục triển khai các đợt học tiếp theo cho các em sinh viên Ngoại thương trong năm nay. Cô bày tỏ mong muốn Trung tâm sẽ tiếp tục đồng hành với Nhà trường trong thời gian tới để có thể giúp các em sinh viên hoàn thành tốt học phần bắt buộc và quan trọng này.


Xin chúc các "Chiến sĩ Xuân Hòa" có thật nhiều sức khỏe, chân cứng đá mềm và có những kỷ niệm thật đẹp thật ý nghĩa tại nơi đây.