Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học và hướng nghiệp các trường trên địa bàn Hà Nội năm 2018

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Ngày 11/3/2018, tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, trường Đại học Ngoại thương đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học và hướng nghiệp các trường trên địa bàn Hà Nội.

Tham dự ngày hội về phía trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; ThS Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn trường, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương là một trong các thành viên ban tư vấn

TS Phạm Thu Hương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo - Trường Đại học Ngoại thương trả lời các câu hỏi thắc mắc của các bạn học sinh và phụ huynh các trường Trung học Phổ thông

Ngày hội diễn ra với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn các bạn học sinh và phụ huynh các trường Trung học Phổ thông đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn từ các trường đại học và tìm hiểu thông tin tuyển sinh cho mùa tuyển sinh sắp tới gần.

Các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương tham gia hỗ trợ tư vấn tuyển sinh

Gian hàng tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại thương

Hoà trong không khí sôi động, náo nức đó, gian trại tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Ngoại thương cũng không kém phần hấp dẫn khi có rất đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh các em đến để tìm hiểu và lắng nghe tư vấn bổ ích từ các thầy cô giáo của nhà trường để định hướng lựa chọn ngành cũng như chuyên ngành đào tạo phù hợp với bản thân cho kỳ tuyển sinh đại học đang đến gần. Trong số đó có rất đông các bạn bày tỏ đã dành tình cảm yêu thích và tìm hiểu về trường đã lâu. Các bạn vô cùng yêu thích màu đỏ trắng truyền thống của FTU và vô cùng ấn tượng với gian trại rất rực rỡ của trường. Các bạn cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ với các anh chị sinh viên tài năng của FTU cũng như danh tiếng hàng đầu và môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cũng như môi trường hoạt động phong trào năng động, hiện đại, sáng tạo và trẻ trung.