Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Cuộc thi F- Debate 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại trường ĐHNT đã tìm ra quán quân

Đào tạo trực tuyến

Ngày 20/12/2020, vòng chung kết Cuộc thi F- Debate đã chính thức diễn ra tại Trường ĐHNT. F-Debate là cuộc thi tiếng Anh dành cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức bởi trường ĐHNT và Tổ chức Công nghệ và Giáo dục Topica.

Nhằm giúp các bạn học sinh tiếp cận với công nghệ giáo dục mới, cũng như phát triển những kỹ năng của bản thân như kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức online với ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đặc biệt, các thí sinh đã có cơ hội được training trực tiếp với các diễn giả hàng đầu, đồng thời trải nghiệm môi trường học tập, hoạt động và kết nối với giảng viên, sinh viên Trường ĐHNT. Tham dự vòng chung kết có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.


Đêm chung kết cuộc thi là cuộc so găng đầy kịch tính giữa 9 đội thi xuất sắc nhất. Trải qua các vòng thi vô cùng gay cấn và phần tranh tài vô cùng hấp dẫn, đầy tính cạnh tranh giữa các thí sinh xuất sắc nhất, Nguyễn Bích Ngọc và Phan Hoàng Yến đã chính thức trở thành chủ nhân của chức vô địch F-Debate 2020 với phần thể hiện thuyết phục và ấn tượng. Bên cạnh đó, với phần thể hiện vô cùng xuất sắc, thí sinh Nguyễn Bích Ngọc cũng đã giành về cho mình giải thưởng Người thuyết trình xuất sắc nhất.