Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr
18 Bài viết mới

Buổi chia sẻ “Chuỗi cung ứng và vận hành của nền kinh tế”

Đào tạo liên thông, vừa làm vừa học

 Thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023, với mong muốn tăng cường kiến thức thực tiễn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, ngày 02/12/2022, Khoa Đào tạo trực tuyến và Phát triển nghề nghiệp (ĐTTT&PTNN), trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức Buổi chia sẻ về chủ đề “Chuỗi cung ứng và vận hành của nền kinh tế”.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kiến thức thực tiễn và định hướng nghề nghiệp từ chuyên gia dành cho sinh viên các hệ đào tạo của Nhà trường do Khoa ĐTTT&PTNN tổ chức.

 Diễn giả của Chương trình là PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương – Giảng viên cao cấp, Trưởng Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Phó Viện Trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương; Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA). Tham dự chương trình còn có ThS Nguyễn Văn Triệu - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa ĐTTT&PTNN, các giảng viên, viên chức cùng sinh viên hình thức đào tạo chính quy, Vừa làm vừa học, học viên cao học và một số doanh nghiệp.

 

Tại Buổi chia sẻ, PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương đã chia sẻ nền tảng kiến thức về chuỗi cung ứng, mối quan hệ giữa chuỗi cung ứng và sự vận hành của nền kinh tế bao gồm các nội dung chính: Giới thiệu tổng quan về chuỗi cung ứng; Các thành phần của chuỗi cung ứng; Xu hướng phát triển của thế giới và chuỗi cung ứng; Vai trò của chuỗi cung ứng trong sự vận hành của nền kinh tế.

 

Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng của các bạn sinh viên, các bạn học viên, người quan tâm. Tham dự chương trình, sinh viên, học viên và người quan tâm đã tiếp thu và nắm bắt được những kiến thức nền tảng về Chuỗi cung ứng và Quản lý chuỗi cung ứng, hướng nghiên cứu chuyên sâu và giúp phát triển nghề nghiệp tương lai.