Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
18 Bài viết mới

“Một ngày là sinh viên chương trình quốc tế”

Đào tạo liên kết quốc tế

“Một ngày là sinh viên chương trình quốc tế” diễn ra lần đầu tiên tại Trường ĐH Ngoại thương đã đưa được những trải nghiệm chân thật nhất đến với 200 em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Ngoại thương tiếp đón và tặng quà lưu niệm cho Cô Nguyễn Thị Mai Huệ - Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Huệ

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Ngoại thương

chào đón 200 em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ

Từ những tiết học đặc trưng được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, hay “đặc sản” cơm cantin gắn liền mỗi trưa tan ca, đến các hoạt động FTU Tournament và Sân khấu ngẫu hứng mỗi mùa “Dạ hội giáng sinh” cũng đều được xuất hiện trong “Một ngày là sinh viên chương trình Quốc tế”. Đi hết từ bất ngờ này đến trải nghiệm khác, các em học sinh đã được cảm nhận trọn vẹn cảm xúc trong một ngày cũng như 365 ngày khác khi là một sinh viên chương trình Quốc tế thực sự vui và bổ ích như thế nào.


Chuỗi sự kiện “Một ngày là sinh viên chương trình quốc tế” sẽ còn kéo dài và mang lại thêm nhiều cơ hội cho các em học sinh tại các trường THPT khác trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển bền vững, lâu dài của Khoa ĐTQT, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ cũng như đào tạo tốt nhất cho các bậc phụ huynh, học sinh trên cả nước.

Xin xem những hình ảnh đẹp của sự kiện dưới đây: