Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Sinh viên chương trình cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn liên kết đào tạo giữa trường ĐHNT và ĐH Nam Hoa (Đài Loan) tốt nghiệp

Đào tạo liên kết quốc tế

Vừa qua, các sinh viên chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn liên kết đào tạo giữa trường ĐHNT và ĐH Nam Hoa (Đài Loan) đã được trao bằng tốt nghiệp tại Đài Loan.

 Bốn năm học, bốn năm của sự cố gắng, bốn năm của đủ mọi khó khăn thử thách, bốn năm cuộc đời sinh viên tràn ngập ký ức đáng nhớ, đáng trân trọng. Giờ đây, các thầy cô đang được nhìn thấy nhưng cô cậu học trò ngày nào còn chập chững nộp hồ sơ nhập học, bỡ ngỡ và háo hức đón nhận những trải nghiệm của bậc đại học hiện đang hiên ngang cầm trên tay tấm bằng Cử nhân Quản trị Du lịch và khách sạn được công nhận trên toàn thế giới. Đây sẽ là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của các em. “Bước qua cánh cửa của sự trưởng thành trong giai đoạn này, có lẽ những khó khăn bước đầu là không thể tránh khỏi”, là những người đồng hành cùng các em từ những bước đầu tiên, các thầy cô hoàn toàn tự tin và tràn ngập niềm tự hào tin rằng các em sẽ “chân cứng đá mềm” vượt qua mọi thử thách bằng chính những kiến thức được tôi luyện qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của các em trong quá trình tôi luyện tại môi trường ĐHNt và ĐH Nam Hoa. Các em chính là nguồn cảm hứng vô tận, không chỉ của các thầy cô mà còn là của các thế hệ sinh viên kế cận, cũng như các em học sinh cuối cấp đang cố gắng xác định con đường tương lai của mình.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 trên toàn cầu, các thầy cô trường ĐHNT không thể trực tiếp có mặt tại Đài Loan để trao tận tay những tấm bằng tốt nghiệp cho các em, nhưng hãy luôn vững tin rằng, tại quê hương của mình, các thầy cô, gia đình, bạn bè và những “hậu bối” của các em luôn tự hào về các bạn, gửi tới các bạn những lời chúc nồng nhiệt nhất.

Dưới đây là những lời chúc mừng của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường gửi tới các tân Cử nhân. Các bạn hãy lấy đó là nguồn động lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách và vươn tới những thành công trong tương lai nhé!