Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tổ chức tư vấn xét tuyển phương thức 1,2 và 5 trực tuyến năm 2023

2023

Nhằm kịp thời giải đáp kịp thời những thắc mắc của thí sinh liên quan đến phương thức xét tuyển 1, 2 và 5 của trường ĐH Ngoại thương, Nhà trường đã tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh các phương thức này dưới hình thức trực tuyến vào ngày 10/05/2023.

 

Tham gia buổi tư vấn có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo và ThS Trần Đắc Lộc - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo.

Buổi tư vấn đã thu hút 9.800 lượt xem, hơn 800 lượt bình luận, hơn 200 lượt chia sẻ thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các quý vị phụ huynh và các em học sinh với các phương thức xét tuyển cùng chương trình đào tạo của Nhà trường.


Mở đầu chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã giới thiệu tổng quan chung các phương thức xét tuyển của Trường ĐH Ngoại thương năm 2023 cùng các điểm đặc thù cần đặc biệt lưu ý.

 

Tại chương trình, ThS Trần Đắc Lộc đã giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh và quý phụ huynh về thời gian xét tuyển các phương thức, việc đăng ký xét tuyển trực tuyến, hồ sơ xét tuyển, đăng ký nguyện vọng...


Đợt xét tuyển phương thức 1,2 và 5 của Trường ĐH Ngoại thương sẽ triển khai từ ngày 22/05 - 31/5/2023. Nhiều câu hỏi từ các thí sinh và phụ huynh đã gửi tới Ban tư vấn liên quan đến: tphương thức xét tuyển, chương trình đào tạo, mốc thời gian xét tuyển, tình huống sơ suất khi đăng ký xét tuyển trực tuyến, hoàn thiện hồ sơ xét tuyển…

Các câu hỏi của các thí sinh đã được các thầy cô giáo tư vấn, giải đáp tận tình, thấu đáo giúp các em hiểu rõ hơn về các phương thức xét tuyển của Nhà trường trong năm 2023 cũng như góp phần không nhỏ giải tỏa những áp lực về tâm lý của các thí sinh trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT.

----------------
? Thông tin Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương xem chi tiết tại:
? Fanpage Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FTU Forum: https://www.facebook.com/ForumFTU/
? Page Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương: https://www.facebook.com/TuyensinhFTU
? Group K62 (2005) FTUer - Spark your fire!: https://www.facebook.com/groups/k62ftuersparkyourfire/

? Zalo Tuyển Sinh Trường Đại Học Ngoại Thương: https://zalo.me/1025628129754023534