Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

CƠ SỞ II TẠI TP. HCM TỔ CHỨC LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH NĂM 2020

2020

Nhằm định hướng ngành nghề cho học sinh cũng như giúp phụ huynh và các em có những lựa chọn phù hợp trước thềm tuyển sinh năm 2020, đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng trước dịch bệnh Covid 19, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2020 vào sáng ngày 2/5/2020. 

Tham gia buổi tư vấn có TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS. Trần Đình Huyên - Trưởng Ban QLĐT; TS. Nguyễn Thị Minh Hà - Trưởng Ban ĐTQT; ThS. Nguyễn Thanh Dương - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Huỳnh Giao - Phó trưởng Ban TT&QHĐN cùng một số khách mời doanh nghiệp, cựu sinh viên.


TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II chia sẻ tại buổi tư vấn

Mở đầu buổi tư vấn, TS. Trần Quốc Trung đã chia sẻ buổi tư vấn tuyển sinh chính là chiếc cầu nối để Nhà trường giải đáp những thắc mắc liên quan đến các phương thức tuyển sinh năm 2020 tại CS 2, định hướng cho các em học sinh về chọn ngành, chọn nghề phù hợp với năng lực và sở trường của các em; cũng như môi trường học tập, rèn luyện và hoạt động ngoại khóa tại CS 2.



Tại buổi tư vấn, các thầy cô đại diện Cơ sở II đã cung cấp những thông tin chi tiết về các chương trình tuyển sinh chính quy, chất lượng cao, đào tạo quốc tế, kiến thức nghề nghiệp, cơ hội phát triển chuyên môn học thuật và việc làm đối với các chuyên ngành đào tạo của trường. Đồng thời, đại diện các doanh nghiệp cũng chia sẻ về thị trường lao động, yêu cầu về nhân lực, các xu hướng nghề nghiệp Việt Nam và thế giới trong kỷ nguyên 4.0; giúp các em học sinh hiểu rõ bản thân định hướng chọn trường, chọn nghề cho tương lai phù hợp với năng lực bản thân, nhu cầu xã hội.



Đặc biệt, tại buổi tư vấn, Bạn Trần Anh Tùng - Trưởng bộ phận phân tích chuỗi cung ứng tại McDonald’s Vietnam, đồng thời là chuyên gia tư vấn, đào tạo tại VILAS - cựu sinh viên CS 2 đã chia sẻ về những trải nghiệm học tập, nghiên cứu và hoạt động ngoại khóa tại Cơ sở 2, kinh nghiệm trong công tác và câu chuyện thành công của mình sau khi tốt nghiệp, giúp các em vững tin lựa chọn định hướng nghề nghiệp.

Chương trình đã nhận được sự tham gia, tương tác nhiệt tình của quý phụ huynh và các bạn học sinh qua những tâm tư, kỳ vọng cũng như thắc mắc, băn khoăn về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 nói chung, Cơ sở II trường ĐHNT nói riêng và đã được các thầy cô giáo tư vấn, giải đáp, định hướng phù hợp. Dự kiến CS 2 sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp trực tuyến trong thời gian tới.