Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Chúc mừng đội thi trường ĐHNT giành ngôi vị Á quân cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2023

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 16/5/2023, đội thi Lava gồm các sinh viên đến từ Trụ sở chính Hà Nội của Trường ĐH Ngoại thương đã tham gia tranh tài cùng 3 đội thi lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2023 (HSBC Case Competition 2023) tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Vòng chung kết năm nay có sự tham gia của ông Tim Evans - Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam, chị Văn Đinh Hồng Vũ - CEO ELSA Speak và Đồng sáng lập VietSeeds Foundation, thầy Phan Quang Tuấn - Trưởng Đại diện VPĐD của Đại học Hồng Kông (HKU) tại Việt Nam với tư cách Ban giám khảo.

 Sau 3 tiếng giải đề vô cùng khẩn trương, nghiêm túc, các thành viên đội thi Lava đã tự tin trình bày giải pháp của mình cũng như trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo. Với bản lĩnh, tinh thần Ngoại thương cùng sự tự tin, nền tảng kiến thức, đội thi Lava đã xuất sắc giành ngôi vị Á Quân HSBC Case Competition 2023. Tuy chưa thể chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi cũng như tấm vé đại diện Việt Nam tham gia vòng thi Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nhưng những trải nghiệm, kiến thức trong suốt hành trình cuộc thi sẽ là những kỷ niệm đẹp, là nền tảng cho mỗi thanh viên của đội thi Lava để tiếp tục phát triển, xây dựng hành trang nghề nghiệp tương lai.

 

Xin chúc mừng đội thi Lava cùng các giảng viên đã đồng hành, hỗ trợ đội thi!