Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Hành trình :"thử lửa" của các chiến binh FTU tại Vietnam Young Lions 2023

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Ngày 23/04/2023, vòng Chung kết cuộc thi “Vietnam Young Lions” năm 2023 đã diễn ra tại TP. HCM. Đây là sân chơi mang tính chuyên sâu về kinh doanh, chăm sóc khách hàng và truyền thông với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh những tài năng trẻ đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.

 Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn nhất ngành Marketing & Truyền thông nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia). Với chủ đề “Viva Creativity!”, mùa thi 2023 gồm 3 hạng mục: Marketers (Nhà tiếp thị); Digital (Kỹ thuật số); Film (điện ảnh) và Integrated (Hội nhập), cùng 2 bảng đấu dành cho học sinh - sinh viên và các bạn trẻ đã đi làm. Hội đồng giám khảo của cuộc thi là những tên tuổi lớn của ngành Marketing & Truyền thông tại Việt Nam với đề bài năm nay là những thử thách thú vị đến từ 3 thương hiệu: Sun Life Việt Nam (hạng mục Digital), Unilever Việt Nam (hạng mục Film & Integrated) và VIB (hạng mục Marketers). Nội dung thuyết trình bao gồm việc lập mục tiêu chiến lược truyền thông (đối tượng khách hàng, kế hoạch và phương pháp tiếp cận) và lên ý tưởng triển khai (thông tin về nghiên cứu thị trường và thu thập dữ liệu).

Vòng chung kết mùa thi năm nay có sự tham gia tranh tài của 30 đội thi đến từ khắp cả nước. Sau những chặng thi hết sức gay cấn và đầy tính cạnh tranh, các chiến binh FTU đã xuất sắc giành những giải thưởng chung kết như sau:

Giải Bạc bảng sinh viên hạng mục Digital đã thuộc về nhóm DIVICA, gồm hai sinh viên Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM: Nguyễn Minh Châu và Trương Bá Thùy Vi.

Giải Đồng bảng sinh viên hạng mục Digital đã thuộc về nhóm DOUBLEMINTS, gồm 2 sinh viên năm nhất (K61) chương trình Marketing số của Viện Kinh tế & Kinh doanh quốc tế: Nguyễn Minh Thanh và Nguyễn Thị Minh Ngọc.

Đặc biệt tại Vietnam Young Lions mùa 2023, bên cạnh thí sinh của các đội thi lọt vào vòng chung kết, 25 sinh viên đến từ Trường Đại học Ngoại thương đã nhận giải thưởng “Future Lions” - giải thưởng ghi nhận dành cho những đội thi xuất sắc có thứ hạng từ 31 đến 90 (được tính trên cả ba hạng mục).