Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
16 Bài viết mới

Quán quân INTERCHAIN 2023 chính thức gọi tên Nguyễn Hoàng Long

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 28/05/2023, CLB Kinh doanh Quốc tế (IBC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi INTERCHAIN 2023 với sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

 

INTERCHAIN - Cuộc thi cá nhân đầu tiên dành cho sinh viên tại các trường Đại học ở Việt Nam có đam mê với lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, tập trung vào 4 functions chính của chuỗi cung ứng bao gồm: Planning, Procurement, Operations và Logistics. Tham dự cuộc thi, các thí sinh được trải nghiệm các vị trí công việc khác nhau trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng, đồng thời có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi từ những sinh viên tài năng và các doanh nghiệp hàng đầu tại lĩnh vực này.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi phát động cùng 3 vòng thi đầy cam go và thử thách, 08 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải 2023 đã bước vào tranh tài tại đêm chung kết. Với tố chất, tài năng và bản lĩnh, Nguyễn Hoàng Long đã chinh phục Ban Giám khảo và chính thức trở thành Quán quân INTERCHAIN 2023. Ngôi vị Á quân đã thuộc về Đặng Quang Hiếu. Nguyễn Tăng Thuý Dương đã giành ngôi vị Quý quân cuộc thi. Với tổng lượt bình chọn cao nhất, giải thí sinh được yêu thích nhất đã thuộc về Lê Huệ Chi.


Xin chúc mừng các thí sinh cùng Ban tổ chức INTERCHAIN 2023!

 

Nguồn ảnh: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương

————-

Tìm hiểu thêm về cuộc thi Interchain tại:

https://www.facebook.com/interchain.ibcftu?mibextid=LQQJ4d

bit.ly/booklet_interchain2023