Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước trao Học bổng cho 5 sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Học bổng - Việc làm

Ngày 22/11/2022, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã tổ chức Lễ trao “Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ năm 2022” cho sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn TP. Hà Nội, trong đó có 5 sinh viên trường ĐH Ngoại thương.

 Đại diện trường ĐH Ngoại thương tham dự buổi lễ có: ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN); TS Bùi Duy Linh - Phó Trưởng Phòng TT&QHĐN cùng 5 em sinh viên xuất sắc giành học bổng của SCIC năm 2022.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Thanh Tuấn - Phó Tổng giám đốc SCIC cho biết, chương trình “Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” được SCIC tổ chức hàng năm, dành cho sinh viên tiêu biểu tại các trường đại học chuyên ngành kinh tế - tài chính của Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình nằm trong các hoạt động tài trợ giáo dục, an sinh xã hội thường xuyên của SCIC. Thông qua chương trình này, SCIC mong muốn các bạn sinh viên nhận thức được ý nghĩa và thông điệp của SCIC để không ngừng nỗ lực học tập phấn đấu trở thành những tài năng cho đất nước trong tương lai đúng với tinh thần của chương trình học bổng SCIC là nâng bước tài năng trẻ.

Thầy Nguyễn Huyền Minh chúc mừng SCIC mới đây được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cùng những thành tích nổi bật của các Tập đoàn, Tổng Công ty thành viên và các doanh nghiệp trong danh mục đầu tư của SCIC cả trên khía cạnh kết quả kinh doanh cũng như trong việc kiến tạo môi trường làm việc tốt cho cán bộ, nhân viên. Thầy chia sẻ thêm về sáng kiến kết nối cộng đồng các sinh viên được nhận học bổng SCIC, đồng thời gợi ý một số hoạt động để phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng cho SCIC - đơn vị đứng sau và hỗ trợ thành công của rất nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín của Việt Nam. 

Đại diện Nhà trường, Thầy Nguyễn Huyền Minh đã gửi lời cảm ơn tới Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước vì những suất học bổng giá trị và ý nghĩa dành cho sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn TP. Hà Nội, trong đó có trường ĐH Ngoại thương. Nhiệt liệt chúc mừng 5 bạn sinh viên của Nhà trường xuất sắc đạt được học bổng, thầy khẳng định với sinh viên, đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời dành cho sự nỗ lực phấn đấu và những kết quả mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua, tạo động lực cho các em hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Thay mặt Nhà trường, Thầy Nguyễn Huyền Minh gửi lời chúc mừng và tặng quà Ông Lê Thanh Tuấn (Cựu sinh viên khóa 36 KTĐN) mới được phân công đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc SCIC. 

"Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ" là chương trình học bổng thường niên của Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) dành cho sinh viên tiêu biểu của các trường Đại học lớn trên địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía Nam, miền Trung, Đồng bằng sông Cửu Long từ năm 2008. Chương trình nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng xã hội vì đã và đang góp phần bồi dưỡng, thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực của thị trường tài chính Việt Nam. Thông qua chương trình này, SCIC thể hiện trách nhiệm xã hội của mình trong việc phát triển tài năng cho đất nước trong tương lai.

 


Danh sách sinh viên nhận "Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ" năm 2022 - Trường ĐH Ngoại thương:

Trần Thị Thu Hiền - MSSV: 1911110150 - Lớp: K58-ANH 06-KTĐN

Lê Nguyễn Quỳnh Trang - MSSV: 1911110391 - Lớp: K58-ANH 01-KTĐN

Nguyễn Thu Phương - MSSV: 1911150554 - Lớp: K58-ANH 02-CLCKT

Nguyễn Dương Việt Anh - MSSV: 1914450007 - Lớp: K58-ANH 02-CLCKTQT

Nguyễn Linh Chi - MSSV: 1911150518 - Lớp: K58-ANH 02-CLCKT