Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tám nhóm sinh viên trường ĐHNT xuất sắc giành giải thưởng sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2019

Sinh viên NCKH

Ngày 1/12/2019, Bộ GD&ĐT phối hợp với Bộ KH&CN, TW Đoàn TNCS HCM, Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng Sinh viên NCKH cấp Bộ năm 2019.

 Kết quả năm nay, Trường ĐHNT đã giành được nhiều thành tích cao, trong đó, nhóm sinh viên Trần Hồng Anh, Trần Duy Cát, Vũ Thị Thanh Huyền, Đỗ Hoài Nam, Nguyễn Thị Thanh Thúy dưới sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Thị Phương Chi đã xuất sắc đoạt giải Nhì cuộc thi với đề tài “Nghiên cứu hành vi sử dụng túi nylon của người dân tại Việt Nam".

Cùng với đó, 5 nhóm sinh viên của Nhà trường đã xuất sắc giành giải Ba và 2 nhóm sinh viên giành giải Khuyến khích của cuộc thi năm nay.

Để đạt được những kết quả xuất sắc nêu trên đó không chỉ là sản phẩm của những nỗ lực không ngừng nghỉ từ các em sinh viên mà còn là kết quả của sự quan tâm, định hướng của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II cũng như sự hưởng ứng và quyết tâm của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường. Chính những yếu tố đó đã góp phần đem lại một mùa sinh viên nghiên cứu khoa học thành công tại Trường ĐHNT.