Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương đồng tổ chức Hội thảo quốc tế về các thách thức mới nổi (ICECH 2021) với chủ đề “Chuyển đổi kinh doanh và Kinh tế tuần hoàn”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 5 và 6 tháng 11 năm 2021, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Quốc gia Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, Trường ĐH Kinh tế TP. HCM, Tổ chức AVSE Global (Pháp), Trường ĐH Hertfordshire (Vương quốc Anh) và Trường Kinh doanh PPM (Indonesia) tổ chức Hội thảo quốc tế về các thách thức mới nổi (ICECH 2021).

Với chủ đề “Chuyển đổi kinh doanh và Kinh tế tuần hoàn”, Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp tại các điểm cầu TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tham dự Hội thảo có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường.

Trong bài phát biểu khai mạc, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã nhấn mạnh các định hướng nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và chiến lược phát triển của Trường Đại học Ngoại thương tới năm 2030 gắn liền với các chủ đề của Hội thảo.

Các đơn vị đồng tổ chức Hội thảo.

PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh phát biểu ý kiến tại Hội thảo

Hội thảo đã thu hút được trên 140 bài nghiên cứu của các nhà nghiên cứu, học giả đến từ trường đại học và viện nghiên cứu trong nước và quốc tế. Trong gần 120 bài nghiên cứu được Ban tổ chức và Hội đồng khoa học lựa chọn và giới thiệu trên Kỷ yếu Hội thảo, Trường ĐH Ngoại thương đóng góp 25 bài. Các bài nghiên cứu tham dự ICECH 2021 với chất lượng tốt còn có cơ hội được chọn đăng tại các tạp chí trong và ngoài nước đồng hành cùng Hội thảo trong đó có Tạp chí Journal of International Economics and Management của Trường ĐH Ngoại thương.

Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả là những chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới về các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh, bao gồm: GS. Mickey Howard - Trường Kinh doanh, ĐH Exeter (Vương quốc Anh), GS. Cameron Truong - Trường Kinh doanh, ĐH Monash (Úc), GS. Utz Dornberger - Trung tâm Năng lực SEPT Quốc tế, ĐH Leipzig (Đức).