Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Tọa đàm “Ngành sự kiện - "vững tay chèo" trong và hậu Covid”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành tổ chức sự kiện khắc phục những khó khăn, thách thức đặt ra trong bối cảnh đại dịch, cũng như cung cấp cho mọi người những kiến thức cập nhật, thực tiễn nhất về quy mô và tiềm năng của ngành này trong tương lai, ngày 02/10/2021, Cơ sở II tại TP. HCM đã phối hợp cùng AIM Academy tổ chức tọa đàm “Ngành sự kiện - "vững tay chèo" trong và hậu Covid”.

Tọa đàm có sự góp mặt của các khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện gồm: Anh Lê Huy Quốc (Event Director - Metan Vietnam); Chị Shark Phương Anh (CEO & Founder - Viral Town); Chị Snowan Thảo Đặng (CEO & Founder - Viral Town); Anh Khoa Đặng (Director/Producer - Arim Media) và Anh Tăng Đăng Khoa (Head of Digital Production Trinity Live).


Mở đầu chương trình, Anh Lê Huy Quốc (Event Director - Metan Vietnam) đã có những chia sẻ về thực tiễn cách thức mà các doanh nghiệp ngành Tổ chức sự kiện đã và đang áp dụng để có thể sinh tồn trong giai đoạn vừa qua với không ít những khó khăn và thách thức. Bên cạnh đó anh cũng đưa ra những nhận định về tiềm năng phát triển của ngành trong tương lai, đặc biệt là trong giai đoạn “bình thường mới” sắp tới.


Tiếp đó, Chị Shark Phương Anh (CEO & Founder - Viral Town) và Chị Snowan Thảo Đặng (CEO & Founder - Viral Town) đã có những chia sẻ về cách thức khai thác sáng tạo nội dung trong một “Hibrid Event” thông qua một “hải trình” hết sức thú vị cùng từ khóa LIFEBUOY (Line – Interaction – Formats – Experience – Big boom – Unlimitation – Organizational Mindset – Young at heart) song song với việc phân tích và lấy ví dụ từ các case study gắn liền với kinh nghiệm tổ chức sự kiện tại Viral Town.
Cũng trong khuôn khổ tọa đàm, Anh Khoa Đặng (Director/Producer - Arim Media) và Anh Tăng Đăng Khoa (Head of Digital Production - Trinity Live) đã có những chia sẻ về yếu tố kỹ thuật và sáng tạo trong một “Virtual Event” nhằm truyền tải nội dung một cách hiệu quả nhất đến với người xem và thu hút sự chú ý của khán giả xuyên suốt chương trình.


Tiếp nối chương trình là phần Q&A với nhiều câu hỏi được đặt ra: Liệu sự kiện trực tuyến sẽ áp đảo sự kiện trực tiếp và trở thành xu hướng lâu dài? Tổ chức sự kiện trực tuyến thì cần đặc biệt lưu ý những rủi ro nào? Cách xử lý, khắc phục những sự cố trong quá trình tổ chức sự kiện? Gợi ý về những phần mềm, nền tảng hỗ trợ làm sự kiện trực tuyến hiện nay?... Tất cả thắc mắc đã được giải đáp với những chia sẻ chi tiết và sát với thực tiễn thông qua kinh nghiệm trong ngành Tổ chức sự kiện của các diễn giả.
Trong khuôn khổ chương trình, qua góc nhìn chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu cùng những kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện, các khách mời đã có những chia sẻ hết sức hữu ích về những nội dung liên quan đến lĩnh vực Tổ chức sự kiện, giúp khán giả có được lời giải đáp cho nhiều vấn đề như: Lối đi nào cho ngành sự kiện trong và hậu Covid 19?; Cách thức khai thác sáng tạo nội dung sự kiện?; Đâu là nền tảng kỹ thuật cho sự kiện?; Các bạn trẻ cần chuẩn bị hành trang gì khi muốn dấn thân vào nghề?