Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Hội thảo lấy ý kiến về chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành ngôn ngữ Pháp, chuyên ngành tiếng Pháp thương mại

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 26/02/2020, Khoa Tiếng Pháp đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến về Chương trình đào tạo chất lượng cao trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Pháp, chuyên ngành Tiếng Pháp thương mại.

Tham dự Hội thảo có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, TS. Đinh Ngọc Lâm - Trưởng Khoa Tiếng Pháp, các chuyên gia giáo dục trong và ngoài trường, các thầy cô giáo giảng viên Khoa Tiếng Pháp.

Phát biểu tại buổi hội thảo, PGS, TS Phạm Thu Hương đã nhấn mạnh kỳ vọng chương trình Chất lượng cao lần này sẽ tiếp thu những tinh hoa của các chương trình đào tạo tiên tiến hiện có của Nhà trường, tạo nên nhiều đột phá, bắt kịp xu hướng mới của ngành công nghiệp 4.0 và đem lại thêm giá trị thực sự cho sinh viên.

Trong tham luận về chủ đề hội thảo, sau khi trình bày về những điểm khác biệt, ưu thế của chương trình chất lượng cao Tiếng Pháp thương mại, TS. Đinh Ngọc Lâm cũng thể hiện kỳ vọng về mục tiêu với những lứa cử nhân Chất lượng cao Tiếng Pháp Thương mại khi tốt nghiệp sẽ có các chứng chỉ nghề nghiệp với những kỹ năng thực hành cơ bản để đảm nhận công việc có sử dụng tiếng Pháp tại các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức trong môi trường quốc tế hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu của xã hội và nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế, đồng thời cũng có thể tiếp tục học tập, nghiên cứu ở trình độ cao hơn.

Tại hội thảo, các đại biểu cũng đã sôi nổi đóng góp ý kiến, trao đổi thảo luận để hoàn thiện hơn về nội dung đề án chương trình Chất lượng cao Tiếng Pháp thương mại.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thảo: