Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Hội thảo khoa học “Xây dựng và triển khai mô hình tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 18/10/2019, Trường ĐHNT đã tổ chức Hội thảo khoa học “Xây dựng và triển khai mô hình tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên” trong khuôn khổ thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ GD&ĐT “Xây dựng mô hình tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên các trường đại học Việt Nam”.

Đến tham dự hội thảo có các đại biểu từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội và lân cận. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ nhiệm đề tài; PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Quản lý khoa học, TS. Nguyễn Ngọc Lan - Trưởng phòng CTCT&SV; lãnh đạo một số đơn vị trong nhà trường, thành viên nhóm nghiên cứu đề tài và những người quan tâm.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã nghe các tham luận, cùng trao đổi thảo luận về nội dung mô hình tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên, các mô hình thực tiễn tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên của một số quốc gia trên thế giới, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên của một số trường đại học Việt Nam. Kết thúc Hội thảo, nhiều ý kiến các đại biểu đề xuất để xây dựng và triển khai hiệu quả mô hình tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên tại các trường đại học Việt Nam đã được Ban tổ chức Hội thảo ghi nhận và tiếp thu để đưa vào kết quả nghiên cứu của đề tài.