Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Khóa huấn luyện "Hợp tác với trường ĐH nước ngoài để nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Dự án "Nâng cao năng lực quản lý và quản trị nguồn nhân lực cho đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung của trường ĐHNT" (Dự án FCB) qua 9 tháng hoạt động đã xây dựng thành công chuỗi các hoạt động về đào tạo, huấn luyện với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý, đổi mới sáng tạo và năng lực quản trị nhân sự cho các cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung của trường ĐHNT.

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Dự án FCB, ngày 2/11, trường ĐHNT đã tổ chức Lớp huấn luyện "Hợp tác với trường ĐH nước ngoài để nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học". Tham dự lớp huấn luyện có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ, giảng viên tham gia khóa huấn luyện. Chuyên gia giảng dạy tại khóa huấn luyện là bà Kazuko Seumatsu - Trợ lý đặc biệt về vấn đề quốc tế hóa giáo dục của Hiệu trưởng trường ĐH Tohoku (Nhật Bản), Phó giám đốc Trung tâm đào tạo toàn cầu của Viện Đào tạo Đại học xuất sắc.

Phát biểu tại buổi khai giảng, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt chào mừng các cán bộ, giảng viên đã tham dự khóa huấn luyện quan trọng này. Thầy nhấn mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của trường Đại học cũng như của các cán bộ, giảng viên. Thầy bày tỏ kỳ vọng với những kinh nghiệm về nâng cao năng lực nghiên cứu của trường ĐH Tohoku, các cán bộ, giảng viên tham gia khóa huấn luyện sẽ thu được nhiều kiến thức, kĩ năng, phương pháp bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Tại khóa huấn luyện, chuyên gia đến từ trường Đại học đối tác đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của trường ĐH Tohoku trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học.