Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, nhiệm vụ trong công tác phòng cháy chữa cháy tại trường Đại học Ngoại thương

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 25/10/2018, trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, nhiệm vụ trong công tác phòng cháy, chữa cháy cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên đang công tác và học tập tại trường.

Do trong thời gian gần đây, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra những vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, gây hậu quả nặng nề cả về người và của. Vì vậy việc trang bị kiến thức, hiểu biết về công tác phòng cháy, chữa cháy càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Công tác phòng cháy, chữa cháy luôn là một trong những ưu tiên quan trọng của trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và các em sinh viên. Buổi tập huấn còn có cáccán bộ, giảng viên trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy.

Giảng viên trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy truyền đạt những kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và sinh viên trường Đại học Ngoại thương thực hành

Tại buổi tập huấn, các giáo viên và sinh viên của trường Đại học Ngoại thương đã được các cán bộ, giảng viên trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình.Các bạn sinh viên được hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ phòng cháy, chữa cháy.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Buổi tập huấn đã giúp cho mọi người trong trường nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy và cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, đủ khả năng chữa cháy kịp thời khi có cháy xảy ra.