Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Toạ đàm khoa học “Association of Corporate Social Responsibility Performance and Earnings Management: Evidence from China”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 19/06/2017, tại phòng HTQT Liên Việt, Khoa Quản trị Kinh doanh phối hợp với Khoa Kế toán – Kiểm toán và Nhóm nghiên cứu mạnh về CSR của Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Toạ đàm khoa học với chủ đề “Association of corporate social responsibility performance and earnings management: Evidence from China”.

Toạ đàm có sự tham gia của TS. Karan Vijay đến từ Đại học Tổng hợp bang California Fullerton, Hoa Kỳ, PGS, TS Đào Thị Thu Giang, PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, TS. Nguyễn Thuý Anh – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, TS. Đặng Thị Huyền Hương – Phó Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán và các thầy cô giáo, giảng viên quan tâm.

Nội dung buổi toạ đàm tập trung vào các vấn đề thực tiễn và kết quả nghiên cứu về trách nhiệm xã hội và quản trị doanh thu tại các doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp ngoài quốc doanh ở Trung Quốc. Buổi toạ đàm đã cung cấp nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, thiết thực cho các cán bộ, giảng viên nhà trường, đặc biệt đối với Nhóm nghiên cứu về CSR trong trường. Trong suốt thời gian diễn ra toạ đàm, các thầy cô đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở, sôi nổi về những vấn đề còn vướng mắc nhằm đưa ra được những bài học, kinh nghiệm quý báu đối với các vấn đề CSR tại Việt Nam.