Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Hội thảo quốc tế và hội nghị lãnh đạo đảm bảo chất lượng của mạng lưới ĐBCL các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) năm 2017

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Từ 27-29/3/2017, tại Malaysia, Mạng lưới đảm bảo chất lượng các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA) đã tổ chức Hội nghị quốc tế với chủ đề “Cải tiến liên lục: chúng đã thực hiện chưa?” và Hội nghị lãnh đạo đảm bảo chất lượng.

Hội thảo và Hội nghị năm 2017 do Trường Đại học Kebangsaan, Malaysia đăng cai. Hội thảo và Hội nghị thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo với khoảng hơn 110 đại biểu là thành viên AUN-QA, đại diện các tổ chức kiểm định, các trường đại học trong khu vực.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và TS Võ Sỹ Mạnh chụp ảnh lưu niệm cùng PGS, TS Nantana Gajaseni – Giám đốc ASEAN University Network-QA và GS, TS Riza Atiq Abdullah – Phó hiệu trưởng Universiti Kebangsaan Malaysia, The National University of Malaysia.

Tham dự Hội thảo và Hội nghị lãnh đạo, với tư cách là thành viên liên kết của AUN-QA, đại diện Trường Đại học Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng, TS Võ Sỹ Mạnh – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng.

Hội nghị lãnh đạo đảm bảo chất lượng

Hội thảo quốc tế và Hội nghị lãnh đạo đảm bảo chất lượng là một trong các hoạt động thường niên của AUN-QA, hướng tới sự phát triển trong đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học, đặc biệt tại các quốc gia Đông Nam Á. Tại Hội thảo quốc tế, các đại biểu tham dự đã trao đổi về nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến đảm bảo chất lượng trong các trường đại học Đông Nam Á, đặc biệt Khung đảm bảo chất lượng ASEAN (ASEAN Quality Assurance Framework), quan hệ giữa đảm bảo chất lượng và xếp hạng, sự tham gia của các bên liên quan vào đảm bảo chất lượng, đánh giá cấp trường theo tiêu chuẩn AUN-QA. Hội thảo và Hội nghị lãnh đạo đảm bảo chất lượng cũng là dịp để các chuyên gia đảm bảo chất lượng và các đại biểu trong khu vực chia sẻ thông tin về công tác phát triển AUN-QA; các chuyên gia cập nhật và thảo luận tình hình chung của hệ thống AUN-QA, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và giải pháp khắc phục trong tương lai.

Phiên thảo luận tại Hội thảo về mối quan hệ giữa đảm bảo chất lượng và xếp hạng trường đại học

Theo thông báo của AUN-QA, Hội nghị và Hội thảo của AUN-QA năm 2018 sẽ được tổ chức tại Thái Lan (do Trường Đại học Mahidol đăng cai).