Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Đoàn công tác của Trường ĐH Ngoại thương thăm và làm việc tại ĐH Niagara (Hoa Kỳ)

Hợp tác quốc tế

Từ ngày 11/05 – 15/05/2023, đoàn cán bộ cấp cao của Trường ĐH Ngoại thương do PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo Quốc tế dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các Khoa/Viện chuyên môn và tham dự Lễ Tốt nghiệp niên khoá 2023 theo lời mời của Hiệu trưởng ĐH Niagara (Hoa Kỳ).

 

Sau hai năm ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid, giờ là thời điểm để đẩy mạnh sự hợp tác giữa hai trường, nhằm mang đến nhiều cơ hội chuyển tiếp sang Hoa Kỳ cho các em sinh viên chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Trường ĐH Ngoại thương.

Tại buổi làm việc ngày 15/05/2023 với Trường Quản lý Khách sạn, Thể thao và Du lịch (College of Hospitality, Sport, and Tourism Management), ĐH Niagara (Hoa Kỳ), các thầy cô của Trường dành rất nhiều lời khen cho sinh viên chuyển tiếp từ Trường ĐH Ngoại thương. Sự năng động, tự tin và khả năng ngoại ngữ thành thạo mang đến cho các em sinh viên xuất phát điểm thuận lợi để theo đuổi đam mê trong ngành dịch vụ tại Đại học Niagara (Hoa Kỳ).

 

Được thành lập vào năm 1968 với tư cách là chương trình đầu tiên trên thế giới cung cấp bằng cử nhân về du lịch, chương trình giảng dạy và môi trường học tập ứng dụng tại ĐH Niagara mang đến cho sinh viên nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để đảm nhận các vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực khách sạn, thể thao và du lịch đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay.

 

Hiệu trưởng ĐH Niagara James J. Maher chụp hình cùng PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng ĐH Ngoại thương

PGS, TS Hồ Thuý Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế chia sẻ về sự phát triển của Chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐH Ngoại Thương và ĐH Niagara (Hoa Kỳ).

Những thành công ban đầu của sự hợp tác giữa hai trường trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn, Thể thao và Du lịch là tiền đề cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai trường trong nghiên cứu khoa học và phát triển nhân sự.

Những thành công ban đầu của sự hợp tác giữa hai trường trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn, Thể thao và Du lịch đã mở ra những cơ hội hợp tác mới trong các lĩnh vực chuyên môn về Kinh doanh cũng như trao đổi giảng viên và nghiên cứu Khoa học. Tại buổi lễ Ký kết Biên bản Ghi nhớ, Hiệu trưởng ĐH Niagara thể hiện sự đánh giá cao về mối quan hệ hợp tác với Trường ĐH Ngoại thương và bày tỏ mong muốn sẽ đến thăm trường vào tháng 10 năm nay.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến & PGS, TS Hồ Thuý Ngọc làm việc với Trường Kinh doanh, ĐH Niagara về các cơ hội chuyển tiếp sang ĐH Niagara cho sinh viên Chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của Trường ĐH Ngoại Thương

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế cùng đoàn công tác tặng quà lưu niệm cho TS Michael Salvatore – Phó Hiệu trưởng ĐH Niagara Campus Canada. (Từ trái sang phải

Thành công của chuyến công tác mang đến cơ hội cho các sinh viên đang theo học Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Việt Nam có thể tiếp tục theo học các chương trình Cử nhân trong lĩnh vực kinh doanh tại Đại học Niagara (Hoa Kỳ) với mức học phí ưu đãi đặc biệt từ $12.000/năm. Sau khi Tốt nghiệp, sinh viên có thể lựa chọn tiếp tục theo học các Chương trình Thạc sĩ tại Campus của ĐH Niagara toạ lạc tại Toronto - Thành phố lớn nhất Canada và là một trong năm thành phố lớn nhất Bắc Mỹ để mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp tại đây. Chương trình MBA với các lĩnh vực chuyên môn đa dạng bao gồm Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Đào tạo Lãnh đạo và thời gian học được thiết kế vào buổi tối, cuối tuần, mang đến cơ hội cho sinh viên đi làm và phát triển sự nghiệp tại Canada một cách thuận tiện.
--------