Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Cơ sở II đón tiếp lãnh đạo ĐH Angelo State (Hoa Kỳ) thăm và gặp gỡ sinh viên chương trình cử nhân QTKD

Hợp tác quốc tế

Ngày 05/05/2023, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã vinh dự đón tiếp GS, TS Won-Jae Lee - Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State (Hoa Kỳ) đến thăm và trao đổi phát triển chương trình đào tạo. Đây là hoạt động gặp gỡ thường niên giữa lãnh đạo 2 trường và sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế.

Đón tiếp lãnh đạo ĐH Angelo State có PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám Đốc Cơ sở II cùng Lãnh đạo và viên chức Ban Đào tạo quốc tế. Tại buổi trao đổi, GS, TS Won-Jae Lee đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan về xu hướng ngành nghề trên thế giới, những cơ hội của du học sinh khi theo học chương trình cùng những thế mạnh trong phương thức triển khai chương trình liên kết đào tạo quốc tế hiện nay tại ĐH Angelo State và trường ĐH Ngoại thương.


Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm, GS, TS Won-Jae Lee đã có buổi chia sẻ với sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Hoa Kỳ/Canada để tìm hiểu thông tin về việc học tập và chuyển tiếp tại ĐH Angelo State, giới thiệu về lợi thế khi lựa chọn chương trình học chuyển tiếp 2+2 cũng như các chế độ học bổng, điều kiện xét tuyển, các chuyên ngành.


Các bạn sinh viên đã sôi nổi trao đổi và đặt nhiều câu hỏi đến Phó Hiệu trưởng ĐH Angelo State (Hoa Kỳ) xoay quanh các chủ đề như chương trình học tập, thủ tục chuyển tiếp, những thuận lợi và khó khăn trong học tập và nghiên cứu khoa học cũng như định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong tương lai.