Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc cùng Đại diện Trường ĐH tổng hợp Haut de France (UPHF)

Hợp tác quốc tế

Ngay 10/04/2023, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, Trường ĐH Ngoại thương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đại diện của Trường ĐH tổng hợp Haut de France (UPHF).

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường ĐH tổng hợp Haut de France có PGS, TS Massa Turpin Isabelle - Hiệu Trưởng; PGS, TS Lê Thị Mười - Phụ trách Viện Quan hệ quốc tế; Bà Berbache Vanlaton Faihza - Phụ trách Viện hợp tác quốc tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; TS Nguyễn Thị Việt Hoa - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế; TS Đinh Ngọc Lâm - Trưởng Khoa Tiếng Pháp cùng lãnh đạo một số đơn vị, giảng viên, cán bộ Nhà trường.

Trước đó, hai trường đã ký thỏa thuận về trao đổi sinh viên và chương trình chuyển tiếp dành cho sinh viên chất lượng cao tiếng Pháp. Là một hoạt động quan trọng trong việc củng cố quan hệ hợp tác giữa hai trường, buổi làm việc cũng giúp hai bên tìm hiểu thêm về các cơ hội hợp tác đào tạo mới, cũng như hỗ trợ giáo viên và sinh viên hai bên trong quá trình thực hiện các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và học tập.

Tại buổi họp, đại diện của hai trường cũng đã chia sẻ về những thách thức và cơ hội trong việc phát triển các hoạt động hợp tác, cũng như thảo luận về các giải pháp để tăng cường sự hợp tác và tạo ra những giá trị mới trong việc phát triển giáo dục và nghiên cứu.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm, đại diện của trường UPHF cũng đã gặp gỡ và trao đổi với các sinh viên Trường ĐH Ngoại thương chuẩn bị sang trao đổi học tập tại UPHF trong thời gian tới. Cuộc trò chuyện đã giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình học tập của UPHF cũng như các cơ hội học tập và làm việc trong tương lai.