Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Khai giảng khóa “Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA” 2304

Hợp tác doanh nghiệp

Tiếp nối sự thành công của Khóa đào tạo Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA cho Cán bộ Tập đoàn Alphanam và khóa Mini MBA K2202 trong năm 2022, ngày 25/03/2023, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT), Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức khai giảng Chương trình đào tạo “Quản trị kinh doanh thu gọn Mini MBA” khóa 2304.

 Tham dự buổi khai giảng có sự hiện diện của GS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện EIT; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, cùng các thầy cô giảng viên, cán bộ Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 20 học viên là các Quản lý và Lãnh đạo đến từ các công ty và tập đoàn.


Lễ khai giảng mở đầu với phần chia sẻ của PGS, TS Lê Thái Phong. Thầy Phong đã gửi lời chào mừng tới các anh chị học viên, cũng trao đổi, làm rõ mục tiêu và tầm quan trọng của khóa đào tạo, giúp tiếp thêm động lực cho tân học viên. Cùng với đó, PGS, TS Lê Thái Phong khẳng định “Khoa Quản trị kinh doanh cam kết đồng hành với Viện EIT để đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo với chất lượng và kiến thức tốt nhất”.


Tiếp nối chương trình, cô Đặng Bích Ngọc đã đại diện Trung tâm Đào tạo của Viện EIT phổ biến các nội dung về chương trình đào tạo, nội quy, quy chế, điều kiện tham gia học phần Tốt nghiệp của chương trình đào tạo tới các học viên.


Tiếp nối ngay sau phần khai giảng, các học viên đã bắt đầu buổi học đầu tiên với học phần “Nhập môn nghề quản trị” do PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh làm giảng viên. PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh đã mang đến cho học viên lịch sử và bức tranh toàn cảnh về Nghề Quản trị; các nguyên tắc, học thuyết phổ biến trong Quản trị và hành trình đi tìm lời giải bài toán hiệu suất/ hiệu quả cho doanh nghiệp.


Hy vọng những kiến thức mà chương trình mang lại sẽ góp phần giúp ích cho các học viên trong chính quá trình làm việc, từ đó thúc đẩy sự thay đổi tích cực và tăng hiệu quả năng suất cho chính cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp của người học.


Tìm hiểu thêm chi tiết nội dung chương trình đào tạo: https://ieit.vn/mini-mba-quan-tri-kinh-doanh-thu-gon/

-----------------

?Liên hệ với chúng tôi:

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - Trường Đại học Ngoại thương.

☎ Tel: 0909 111 485

? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

? Website iEIT: https://ieit.vn/

? Zalo: https://bit.ly/3gg0jrc

? Linkedin: https://bit.ly/3TI75V0

▶️ Youtube: https://bit.ly/YoutubeiEIT

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@vienieit_ftu