Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Hội thảo quốc tế - VJIBC#3 “Sự thích ứng của doanh nghiệp với những biến động toàn cầu – Business Adaptation to Global Uncertainties”

THÔNG BÁO

Với mong muốn giúp nâng cao tính thích ứng của doanh nghiệp trước những bất ổn toàn cầu hiện nay, Viện Phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC) - Trường ĐH Ngoại thương đã hợp tác cùng JICA và các trường đại học đối tác Nhật Bản đồng tổ chức Hội thảo Kinh doanh quốc tế Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 3 (VJIBC#3 – 2023) với chủ đề “Sự thích ứng của doanh nghiệp với những biến động toàn cầu – Business Adaptation to Global Uncertainties”.

 

Sau thành công của VJIBC lần thứ 1 năm 2019 và lần thứ 2 năm 2021, Hội thảo lần thứ 3 được tổ chức đúng dịp ý nghĩa kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Hội thảo đã thu hút được lượng lớn bài viết và sự quan tâm, đăng ký tham dự của các học giả, chuyên gia, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ Mỹ, Nhật Bản, Anh, Đan Mạch, Ấn Độ… hứa hẹn sẽ có những trao đổi, chia sẻ và kết nối hiệu quả, thiết thực.

Hội thảo Kinh doanh quốc tế Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 3 (VJIBC#3 – 2023) - “Business Adaptation to Global Uncertainties”:
+ Thời gian: 13:00 – 17:00, ngày 17 tháng 3 năm 2023 (thứ Sáu)
+ Địa điểm: Hội trường tầng 3 VJCC, Trường ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
+ Đăng ký tham dự: https://tinyurl.com/VJIBC2023Register